News & Update

LINE ประเทศไทย ยืนยันไม่มีเก็บเงินในการส่งข้อความ ที่มีค่าบริการคือ “LINE@”

วันนี้ (28 ธ.ค.) เกิดมีกระแสการส่งต่อข้อความผ่านทางโลกโซเชียลว่า แอพพลิเคชั่น LINE จะมีการเก็บค่าใช้บริการหากส่งข้อความมากกว่าเดือนละ 1,000 ข้อความ ซึ่งทั้งหมดนั้นทาง LINE ประเทศไทยได้ชี้แจงแล้วว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

สาเหตุนี้เกิดจากความสับสนของผู้ใช้บางคน ที่เข้าใจผิดว่าการคิดค่าบริการในส่วนของ LINE@ ที่เป็นบริการสำหรับร้านค้า, ธุรกิจต่างๆ ใช้ในการสื่อสารกับลูกค้า เป็นการคิดค่าบริการในแอพพลิเคชั่น LINE ที่ทุกคนใช้กันอยู่

LINE@ เป็นแอพพลิเคชั่นที่แยกออกมาจากแอคเคาท์ LINE ส่วนตัว เหมาะสำหรับร้านค้าและธุรกิจ SME เพื่อใช้ในการส่งข้อมูลข่าวสารเชิงธุรกิจไปยังกลุ่มลูกค้า ซึ่งมีทั้งแบบฟรีและแบบเสียค่าบริการ

  • แบบฟรี: สามารถส่งข้อความได้เดือนละ 1,000 ข้อความ (1 ข้อความ = การส่ง 1 ข้อความต่อผู้ติดตาม คน)
  • แบบเสียค่าบริการ: (ทดลองใช้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายถึงวันที่ 31 มี.ค. 2559)
    •  ราคา USD 24.99 / เดือน (ประมาณ 799 บาท เดือน*) สามารถส่งข้อความได้เดือนละ 50,000 ข้อความ (1 ข้อความ = การส่ง 1 ข้อความต่อผู้ติดตาม คน)
    • ข้อความที่เกิน คิดค่าบริการข้อความละ USD 0.006 (0.20 บาท / 1 ข้อความ*)
    • สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม http://at.line.me/th/plan

LINE@

ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องกับแอพพลิเคชั่น LINE ที่ใช้สำหรับการสนทนาและส่งข้อความแต่อย่างใด และทาง LINE ประเทศไทย ขอให้ผู้ใช้มั่นใจว่า การแชทและส่งข้อความรูปภาพผ่านแอพพลิเคชั่น LINE ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดย LINE ยังคงมุ่งมั่นให้บริการเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง

>> ทำความรู้จักกับ LINE@ <<

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save