News & Update

LINE PLAY ฉลองครบรอบ 1 ปี ด้วยจำนวนผู้เล่นครบ 13 ล้านคนทั่วโลก

LINE ผู้นำด้านแพลตฟอร์มบนมือถือยอดนิยมระดับโลก มียอดผู้ใช้งานมากกว่า 300 ล้านคนทั่วโลก ล่าสุดฉลองความสำเร็จอีกครั้งกับสังคมในโลกเสมือนจริงบนโทรศัพท์สมาร์ทโฟนอย่างแอพพลิเคชั่น LINE PLAY

unnamed

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 28 พฤศจิกายน 2556 – LINE ผู้นำด้านแพลตฟอร์มบนมือถือยอดนิยมระดับโลก มียอดผู้ใช้งานมากกว่า 300 ล้านคนทั่วโลก ล่าสุดฉลองความสำเร็จอีกครั้งกับสังคมในโลกเสมือนจริงบนโทรศัพท์สมาร์ทโฟนอย่างแอพพลิเคชั่น  LINE PLAY ที่ครองใจผู้เล่นมาครบ 1 ปี ด้วยจำนวนผู้เล่นทั้งสิ้น 13 ล้านคนทั่วโลก ในแอพพลิเคชั่น LINE PLAY ผู้เล่นทุกคนสามารถสร้างคาแร็คเตอร์แทนตัวเอง ดีไซน์ห้องตามสไตล์ของผู้เล่น พร้อมใช้เป็นอีกหนึ่งช่องทางสำหรับสนทนากับเพื่อนๆ ใน LINE

LINE PLAY พัฒนาขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2555 และเปิดให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคม 2555 ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา LINE PLAY มีจำนวนผู้เล่นครบ 13 ล้านคน ใน 210 ประเทศ โดย 6.8 ล้านคนเป็นผู้เล่นที่อยู่นอกประเทศญี่ปุ่น ด้วยการเติบโตแบบก้าวกระโดดนี้เอง ทำให้ LINE PLAY กำลังกลายมาเป็นเครือข่ายสังคมบนโลกเสมือนจริงที่ใหญ่ที่สุดของโลก

เพื่อเป็นการฉลองโอกาส LINE PLAY ครบรอบ 1 ปี LINE ได้ออกสติ๊กเกอร์ LINE PLAY ชุดพิเศษให้แฟนๆ ได้ดาวน์โหลดระหว่างวันที่ 26 พฤศจิกายน ถึง 25 ธันวาคม 2556  โดยสติ๊กเกอร์ดังกล่าวมีอายุการใช้งาน 90 วันนับตั้งแต่วันที่ดาวน์โหลด 

สติ๊กเกอร์ LINE PLAY

unnamed (1) unnamed (2) unnamed (3)

 

 

 

 

 

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save