News & Update

เตรียมพบกับแอพพลิเคชั่น LINE บน Galaxy Gear นาฬิกาข้อมืออัจฉริยะของบริษัทยักษ์ใหญ่ อย่างซัมซุงในเดือนตุลาคมนี้!

LINE ประกาศอย่างเป็นทางการถึงการนำแอพพลิเคชั่นส่งข้อความและโทรฟรีมาติดตั้งลงบนนาฬิกาอัจฉริยะ Galaxy Gear ของซัมซุง ซึ่งจะมีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคม 2556 นี้

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 5 กันยายน 25556 – LINE ประกาศอย่างเป็นทางการถึงการนำแอพพลิเคชั่นส่งข้อความและโทรฟรีมาติดตั้งลงบนนาฬิกาอัจฉริยะ Galaxy Gear ของซัมซุง ซึ่งจะมีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคม 2556 นี้

 

samsung-galaxy-gear-b

สำหรับเวอร์ชั่น LINE บน Galaxy Gear ผู้ใช้สามารถใช้ฟีเจอร์โทรฟรี ดูแชทที่สนทนาค้างไว้ ส่งสติกเกอร์ และได้รับข้อความเตือนเมื่อมีข้อความที่ส่งมาใหม่ผ่านเจ้านาฬิกาอัจฉริยะตัวนี้ได้*

แอพพลิเคชั่น LINE บนนาฬิกาข้อมืออัจฉริยะนี้ ได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนของซัมซุงโดยเฉพาะ พร้อมทั้งมีการวางแผนเพื่อเตรียมปรับให้เข้ากับอุปกรณ์ชนิดอื่นๆ อีกในอนาคต** สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอพพลิเคชั่นและฟังค์ชั่นต่างๆ จะแจ้งให้ทราบอย่างเป็นทางการอีกทีเมือ Galaxy Gear ได้มีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

LINE เป็นแอพพลิเคชั่นที่ประสบความสำเร็จด้านการเป็นผู้ให้บริการส่งข้อความระดับโลก ด้วยยอดผู้ใช้งานมากกว่า 230ล้านคนทั่วโลก และล่าสุดกับการขยายการให้บริการไปบนนาฬิกาข้อมืออัจฉริยะนี้ LINE Corporation ได้ตั้งเป้าหมายขยายฐานการใช้งานของแอพพลิเคชั่นบนอุปกรณ์ชนิดอื่นๆ ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น

*ผู้ใช้งานจะไม่สามารถโทรออกหรือส่งข้อความผ่าน LINE บนเวอร์ชั่น Galaxy Gear ได้

**ในกรณีที่ผู้ใช้งานต้องการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเข้ากับ LINE บนเวอร์ชั่นนาฬิกาข้อมืออัจฉริยะนั้น ผู้ใช้งานจำเป็นต้องดาวน์โหลดโปรแกรม LINE WATCH MANAGER (อาจมีการเปลี่ยนแปลงชื่อโปรแกรมในภายหลัง) และผู้ใช้งานจะไม่สามารถสมัครลงทะเบียนเพื่อรับ LINE Account ใหม่บนเวอร์ชั่นนาฬิกาข้อมืออัจฉริยะนี้ได้

01 02_02 02_03 06_02

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save