News & Update

เฮง เฮง เฮง รับตรุษจีน กับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจาก LINE

LINE รับเทศกาลตรุษจีน ส่ง 3 โปรโมชั่นเด็ด ให้บรรดาอาตี๋อาหมวยได้ฉลองปีใหม่จีนกันอย่างจุใจ จะวันไหว้ หรือวันเที่ยว LINE ก็มี เซอร์ไพรส์ให้เลือกช้อปเลือกใช้แบบเต็มอิ่ม

LINE จัดใหญ่รับเทศกาลตรุษจีน ส่ง 3 โปรโมชันเด็ด ให้บรรดาอาตี๋อาหมวยได้ฉลองปีใหม่จีนกันอย่างจุใจ จะวันไหว้หรือวันเที่ยว ไลน์มีเซอร์ไพรส์ครบครัน พาเหรดกันมาทั้งชุดไหว้เจ้าลิมิเต็ดอิดิชัน สติกเกอร์อวยพรตรุษจีนราคาพิเศษ รวมถึงโปรโมชันช้อปสุดคุ้ม ให้ผู้ใช้ได้เลือกช้อปเลือกใช้กันแบบเต็มอิ่ม

line-stickers-cny

ซินเจียยู่อี่ มีสติกเกอร์ใช้ ลดกระหน่ำราคาพิเศษ วันเดียวเท่านั้น!

เฮงๆ ปังๆ กับโปรโมชันสุดคุ้ม ให้ทุกคนได้ส่งคำอวยพรเก๋ๆ ต้อนรับวันปีใหม่จีน กับสติกเกอร์ไลน์ 5 เซต ในคอนเซ็ปท์ตรุษจีน สุขแบบคุ้มสุดๆ ใน ราคาพิเศษเพียงเซตละ 10 เหรียญเท่านั้น พิเศษเฉพาะวันที่ 28 มกราคมนี้ วันเดียวเท่านั้น ว่าแล้วก็อย่ารอช้า มาร่วมส่งความสุขผ่านสติกเกอร์ไลน์กันดีกว่า

line-man-1

เซตอาหารไหว้เจ้าลิมิเต็ดอิดิชั่นรับวันจ่ายจาก LINE MAN

พบกับเซตอาหารไหว้เจ้าชุดพิเศษ รวบรวมอาหารเด็ดจากร้านดังทั่วเมืองกรุง ไม่ว่าจะเป็น ไก่จากร้านข้าวมันไก่เจ๊อ้วน เป็ดย่างเจ้าสัวชื่อดัง หมูต้มจากซ้งเป็ดพะโล้ ขนมเข่งและขนมเทียนจากร้านไฮ้นครโภชนา มารวมไว้ในเซตเดียวสำเร็จรูป พร้อมให้คุณสั่งผ่าน ไลน์แมนรับวันจ่ายคือวันที่ 26 มกราคมนี้เท่านั้น! ไม่ต้องฝ่ารถติด ยืนรออาหารให้วุ่นวาย เตรียมรอรับสวยๆ ได้ พร้อมส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ (สั่งผ่านแอปฯ ได้ตั้งแต่เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป)

ลิงก์ดาวน์โหลด

นอกจากนี้ เตรียมพบกับคอลเลคชั่นแนะนำร้านเด็ดช่วงตรุษจีน พร้อมให้คุณเลือกสรรหลากเมนูอาหารจากร้านดังมาอิ่ม อร่อยกันถ้วนหน้า จะสั่งกินกับก๊วนเพื่อนในที่ทำงาน หรือทานกับครอบครัวที่บ้านก็ยังได้เพียงสั่งผ่านไลน์แมน โดยจะมีการเปลี่ยนคอลเลคชั่นร้านเด็ดตามช่วงเทศกาลต่างๆ แถมบางร้านยังมีโปรโมชั่นพิเศษสมนาคุณเมื่อสั่งผ่านแอปฯ อีกด้วย

Rabbit LINE Pay

อวยคนช้อปช่วงตรุษจีน คืนเงิน 20% จ่ายเท่าไหร่ ได้คืนอย่างคุ้ม! กับ Rabbit LINE Pay

แรบบิทไลน์เพย์จัดเต็มรับตรุษจีนตลอด 1 เดือน เพียงช้อปหรือทำรายการชำระเงินผ่านแรบบิทไลน์เพย์ ณ ร้านค้าด้านล่าง ได้รับเงินคืนเข้ากระเป๋าเงินแรบบิทไลน์เพย์ทันทีถึง 20% จ่ายเท่าไหร่ได้คืนอย่างคุ้มแน่นอน! ตั้งแต่วันนี้ – 28 ก.พ. 2560 เท่านั้น (ดูรายละเอียดผ่านออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์แรบบิทไลน์เพย์โดยค้นหาไอดี: @rabbitlinepay)

  • ซื้อสินค้าร้านค้าออนไลน์ชั้นนำผ่านแรบบิทไลน์เพย์ เช่น Thai Smile, Orami, Konvy และ Shopat 24 เป็นต้น
  • เติมเงินมือถือทุกเครือข่ายผ่านแรบบิทไลน์เพย์
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save