News & Update

LINE ประกาศ พบปัญหากับผู้ใช้งานบน iPhone จริง กำลังเร่งแก้ไขปัญหา

line ios

LINE ประกาศกำลังเร่งตรวจสอบและแก้ไขร่วมกับผู้ให้บริการระบบปฏิบัติการเพื่อให้กลับมาใช้งานได้เร็วที่สุด หลังพบปัญหาแอพเด้งในผู้ใช้บางราย

เมื่อวานนี้พบปัญหาแอพพลิเคชั่น LINE เด้งออกในผู้ใช้งานบน iPhone ซึ่งสาเหตุไม่ได้เป็นปัญหามาจาก iOS 13 ที่ปล่อยมาให้ใช้งานตั้งแต่วันที่ 19 มิุนายนแต่อย่างใด และเช้านี้ iOS 13.1 ปล่อยให้อัพเดตก็ไม่สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ 

โดยทางไลน์ ประเทศไทย ได้ทำการประกาศปัญหาและกำลังเร่งตรวจสอบและแก้ไขกับทางผู้ให้บริการระบบปฏิบัติการอยู่ ดังนั้นผู้ที่ใช้งานที่พบเจอปัญหาสามารถแจ้งเรื่องได้ที่ https://contact-cc.line.me 

ปัญหาดังกล่าวพบเจอกับบางผู้ใช้เท่านั้น เมื่อทำการย้ายเครื่องที่ยังเป็น iOS ก็ยังพบเจอปัญหาอยู่ แนะนำอย่าเพิ่งลบแอพพลิเคชั่นเพื่อป้องกันข้อมูลการแชทหาย และถ้าหากจำเป็นต้องใช้งาน อาจจะต้องใช้งานบนคอมพิวเตอร์ก่อน และปัญหานี้ไม่พบในผู้ใช้งานบนสมาร์ทโฟนฝั่ง Android

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save