News & Update

ไลน์ดึงเหล่าเซเลบริตี้คนดังปล่อยบริการใหม่เอาใจแฟนคลับ

ไลน์ ผู้นำด้านแพลตฟอร์มในการให้บริการส่งข้อความผ่านมือถือระดับโลก เปิดตัวไลน์ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ของเหล่าเซเลบริตี้คนดังระดับสากลเพื่อนำผู้ใช้ไลน์ก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของการบริการ

image005

ไลน์ ผู้นำด้านแพลตฟอร์มในการให้บริการส่งข้อความผ่านมือถือระดับโลก ซึ่งมียอดผู้ใช้บริการ 130 ล้านคนจาก 231 ประเทศทั่วโลก เปิดตัวไลน์ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ของเหล่าเซเลบริตี้คนดังระดับสากลเพื่อนำผู้ใช้ไลน์ก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของการบริการ โดยนักแสดงคนดังระดับโลกอย่าง Snoop Dogg และ T-pain หรือนักแสดง K-POP ชื่อดังของเกาหลีอย่าง JYJ, SNSD และ Kara รวมถึงเหล่าเซเลบริตี้คนดังในประเทศที่ไลน์เปิดให้บริการอย่างประเทศไทยก็มีไลน์ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ของนักแสดงชื่อดังอย่าง เต๋อ ฉันทวิทย์ ซึ่งการให้บริการด้วยไลน์ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ของพวกเขาเหล่านี้ จะทำให้ไลน์เข้าถึงและกระชับความสัมพันธ์กับประเทศต่างๆ ได้ดีมากยิ่งขึ้น

˗     โดยในวันที่ 1 เมษายนนี้ G-Dragon นักร้องหนุ่มจากบอยแบนด์ชื่อดังอย่าง Big Bang ผู้สร้างสรรค์ผลงานเพลงระดับเอเชียและระดับโลก ได้ปล่อยผลงานเพลงล่าสุด เพลง “GO” ออกมาให้ผู้ใช้ไลน์ได้ฟังกันแบบพิเศษสุดบนไลน์ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ของเขา

˗     G-Dragon กล่าวว่า “ผมเป็นคนชอบความท้าท้ายและลองทำอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ การปล่อยเพลงใหม่ล่าสุดบนไลน์ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ของผมเป็นโอกาสดีที่ผมจะได้ลองทำในสิ่งใหม่ๆ โดยหลังกลับจากการเดินสายแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวระดับโลก ผมคิดว่าอยากมีโอกาสได้ใกล้ชิดแฟนเพลงจากทั่วทุกมุมโลกมากขึ้น ผมจึงตัดสินใจปล่อยเพลงใหม่ล่าสุดบนไลน์ ซึ่งมีจุดแข็งในการเป็นผู้ให้บริการระดับโลก ไลน์มีความมุ่งมั่นพัฒนาบริการและมอบประสบการณ์ความบันเทิงไร้ขีดจำกัดแก่ผู้ใช้งานอยู่เสมอและผมมองว่าไลน์จะสามารถตอบโจทย์หลักการของผมได้ ดังนั้นผมจึงตัดสินใจปล่อยเพลงใหม่ล่าสุดแบบพิเศษเป็นครั้งแรกบนไลน์ครับ”

˗     เพลง “GO” ของ G-Dragon มีจังหวะมันส์ๆ ทำให้คนฟังรู้สึกสนุกทุกครั้งที่ฟัง สำหรับแฟนเพลงที่ดาวน์โหลดชุดสติ๊กเกอร์ G-Dragon รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น และส่งสติ๊กเกอร์ให้กับเขาในไลน์ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและฟังเพลงดังกล่าวได้ 5 ครั้ง สำหรับผู้ใช้บริการระบบมือถือของAndroid สามารถซื้อสติ๊กเกอร์ G-Dragon รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นได้ในราคา 2.99 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 90 บาท และไลน์จะเปิดให้บริการสำหรับผู้ใช้บริการมือถือระบบ iOS ซื้อสติ๊กเกอร์ดังกล่าวได้เร็วๆ นี้

˗     ไลน์ออฟฟิเชียลแอคเคาท์เป็นช่องทางการสื่อสาร 2 ทางแบบใหม่ที่เปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ติดตามอัพเดทข่าวสารชีวิตในแต่ละวันของศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบได้อย่างใกล้ชิด ผ่านข้อความข้อความเสียง รูปภาพ และวีดีโอ นอกจากนี้เหล่าเซเลบริตี้คนดังยังสามารถพูดคุยกับแฟนคลับได้โดยตรงด้วยการเช็คข้อความที่แฟนๆ ส่งมาผ่านโหมด On Air บนไลน์ได้อีกด้วย

˗     ไลน์เตรียมให้บริการช่องทางการสื่อสารเพื่อให้บรรดาแฟนคลับกับเหล่าเซเลบริตี้คนดังได้ใกล้ชิดและสนิทสนมกันมากขึ้น โดยจะเปิดตัวไลน์ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ของนักแสดงคนดังระดับโลกและเหล่าเซเลบริตี้คนดังในแต่ละประเทศเพิ่มมากขึ้นอีกเร็วๆ นี้ 

*ดาวน์โหลดตัวอย่างได้ที่

[PC] http://campaign.naver.com/line_gdnewsong

[Mobile] http://m.campaign.naver.com/line_gdnewsong

 

 image009 image013 LINE_G-Dragon sticker(2)

<Sneak preview page & of examples of G-Dragon Special Edition stickers>

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save