Applications

LINE เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ Explore แนะนำโพสต์น่าสนใจสำหรับผู้ใช้งาน

line feature explore

ล่าสุด LINE เพื่มฟีเจอร์ใหม่ Explore เป็นฟีเจอร์ที่เพิ่มขึ้นมาในหน้าไทม์ไลน์ของเรา เพื่อแนะนำโพสต์ที่น่าสนใจ พร้อมแนะนำโพสต์ที่น่าจะชื่นชอบตามสไตล์แต่ละคน

LINE ถือแอปพลิเคชันที่คนไทยใช้ในชีวิตประจำวันเป็นอันดับต้น ๆ ไปแล้ว ทั้งการแชต โทร วิดีโอคอล อ่านข่าว และล่าสุดทาง LINE เพื่มฟีเจอร์ใหม่ขึ้นมาอย่าง Explore เป็นฟีเจอร์ที่เพิ่มขึ้นมาในหน้าไทม์ไลน์ของเรา เพื่อแนะนำโพสต์ที่น่าสนใจ โดยระบบจะทำการคัดเลือกโพสต์แนวที่ใกล้เคียงที่เราให้ความสนใจ พร้อมแนะนำโพสต์ที่น่าจะชื่นชอบตามสไตล์แต่ละคน

การใช้งานฟีเจอร์ Explore

LINE เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ Explore

การใช้งานฟีเจอร์ Explore เมื่ออัปเดต LINE เป็นเวอร์ชันล่าสุดแล้ว กดเลือกไอคอนดาวเสาร์ มุมบนขวาของหน้าไทม์ไลน์ในแอป LINE ก็จะเจอหน้า Explore ให้สำรวจหาโพสต์ที่สนใจ

นอกจากนี้หากชอบโพสต์ของแอคเคาท์ไหนสามารถกด Follow ได้โดนไม่ต้องเพิ่มเพื่อน ใครอยากสร้าง อยากโพสต์คอนเทนต์เจ๋ง ๆ ก็สร้างได้ทันที่ ที่หน้า LINE Timeline

หากต้องการแชร์โพสต์ให้คนอื่นกดติดตามบ้าง สามารถตั้งโพสต์เป็น Public บนไทม์ไลน์ โดยไปที่เมนู ตั้งค่า > เลือก ไทม์ไลน์ > การแชร์โพสต์ จากนั้นเลือกแชร์โพสต์ให้เพื่อนทั้งหมดเห็น เพียงเท่านี้โพสต์ของคุณก็พร้อมที่จะให้คนมา Explore ได้แล้ว

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save