News & Update

1เดือน LINE เปิดขายครีเอเทอร์สติ๊กเกอร์ ยอดทะลุ 47 ล้านบาท เฉพาะในไทย 3.9 ล้านบาท

LINE ประเทศไทย เชิญนักออกแบบไทยร่วมส่งผลงานบน LINE ครีเอเตอร์มาร์เก็ต (Creators Market) พร้อมประกาศยอดขายและผลตอบรับเดือนแรกสูงกว่า 47 ล้านบาท

หลังจากที่ LINE ประเทศไทย เชิญนักออกแบบไทยร่วมส่งผลงานบน LINE ครีเอเตอร์มาร์เก็ต (Creators Market) พร้อมประกาศยอดขายและผลตอบรับเดือนแรกสูงกว่า 47 ล้านบาท และเปิดจำหน่ายสติ๊กเกอร์ตามโครงการ ครีเอเตอร์มาร์เก็ต ตั้งแต่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา

มียอดซื้อสติ๊กเกอร์ในโครงการนี้กว่า 1.7 ล้านเซ็ต จากจำนวนสติ๊กเกอร์ที่ผ่านการพิจารณาให้วางขาย 1,200 เซ็ต โดยมีสติ๊กเกอร์ฝีมือนักออกแบบคนไทยวางขายแล้ว 62 เซ็ต และกำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาของ LINE อีก 614 เซ็ต

Screenshot 2014-07-03 16.11.05

LINE ครีเอเตอร์มาร์เก็ต (Creators Market) เป็นแพลตฟอร์มที่ให้ผู้ใช้สามารถส่งผลงานการออกแบบสติ๊กเกอร์ของตัวเองให้ทาง LINE พิจารณา เพื่อวางขายบน LINE store (http://store.line.me) เว็บขายสติ๊กเกอร์และไอเทมเกมของ LINE ซึ่งจะมีฐานลูกค้ากว่า 470 ล้านคนทั่วโลก โดยผู้ออกแบบจะได้ส่วนแบ่งรายได้จากการขาย 50%

ตั้งแต่เปิดให้นักออกแบบเข้าลงทะเบียนใน LINE ครีเอเตอร์มาร์เก็ต (Creators Market) ได้ตั้งแต่ 8 พ.ค.ที่ผ่านมา มีนักออกแบบจากทั่วโลกลงทะเบียนกว่า 1 แสนราย และส่งผลงานให้ทาง LINE พิจารณากว่า 1.4 หมื่นเซ็ต

สำหรับยอดขายสติ๊กเกอร์ LINE ครีเอเตอร์มาร์เก็ต (Creators Market) หลังเปิดเพียง 1 เดือนอยู่ที่ 47 ล้านบาท หากนับเฉพาะในไทยอยู่ที่ 3.9 ล้านบาท ยอดขายต่อวันเพิ่มจากกว่า 300 บาทต่อวันเป็นกว่า 2 แสนบาทต่อวัน

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save