Applications

LINE ประเทศไทย ประกาศเลื่อนลงแอปใน Huawei AppGallery

LINE Huawei AppGallery

LINE ประกาศเลื่อนปล่อยแอปลง HUAWEI AppGallery จากเดิมจะปล่อยในปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลว่า เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ดีและเรื่องของความปลอดภัย

เมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทาง LINE ประเทศไทย ประกาศว่าจะนำแอปแชตยอดนิยมของคนไทยนำลงใน HUAWEI AppGallery ภายในวันที่ 30 เมษายนอย่างแน่นอน ล่าสุดทางไลน์ประกาศผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก เลื่อนการลงแอปในหัวเว่ยสโตร์ไปก่อน เจอกันแน่นอนภายในเดือนพฤษภาคมนี้

ภายในงานเปิดตัว HUAWEI P40 Series ในประเทศไทยนั้น ทางไลน์ประกาศอย่างแน่ชัดว่า คนไทยเตรียมใช้งานแอปพลิเคชั่นนี้ได้อย่างแน่อนภายในสิ้นเดือนเมษายน หลังจากนั้นกลับไม่ได้ลงตามที่กล่าวไว้ เพื่อให้แน่ใจว่า แอปพลิเเคชั่น LINE สามารถให้บริการบนทุกแพลตฟอร์ม ขณะนี้ เราจึงได้ดำเนินการพัฒนาแอปฯ LINE บนแพลตฟอร์มใหม่ คือ Huawai Mobile Services (HMS) โดยมีกำหนดการให้ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดแอปฯ LINE บน Huawei AppGallery ได้ภายในเดือนพฤษภาคม 2563 LINE จะยังคงยึดหลักในการสร้างประสบการณ์ที่ดี และความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งาน LINE บนแพลตฟอร์มใหม่นี้อย่างดีที่สุดเช่นเคย

HUAWEI AppGallery เป็นแอปสโตร์ขนาดใหญ่ที่ทางหัวเว่ยพัฒนาขึ้นมา รองรับทุกแอปพลิเคชั่น มีให้เลือกใช้งานหลากหลายไม่ต่างจากแอปโสตร์อื่น ๆ ที่ได้รับความนิยม โดยในประเทศไทยนั้นมีแอปที่จำเป็น และที่นิยมใช้งานกันลงในสโตร์แล้ว สำหรับใครกังวลว่าซื้อสมาร์ตโฟนของหัวเว่ยไม่มี Google Mobile Service นั้นจะใช้งานอย่างไร หมดห่วงเรื่องการติดตั้งแอปไปได้เลย สามารถใช้งานได้ตามปกติ และมีความปลอดภัยอย่างแน่นอน

ที่มา : FB LINE Thailand

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save