News & Update

LINE และ BEC TERO ประกาศจัดงานเกมสุดน่ารัก LINE Game Fest ในประเทศไทย

LINE ประเทศไทย และ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ประกาศจัดงานเกมสุดน่ารัก LINE GAME FEST ขึ้นอย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยในงานนี้จะมีเหล่าคาแรกเตอร์ LINE ที่หลายๆคนชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น Brown (บราวน์)

LINE ประเทศไทย และ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ประกาศจัดงานเกมสุดน่ารัก LINE GAME FEST ขึ้นอย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยในงานนี้จะมีเหล่าคาแรกเตอร์ LINE ที่หลายๆคนชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น Brown (บราวน์), Cony (โคนี่), Sally (แซลลี่), Moon (มูน) และนอกจากนี้ยังยกขบวนเหล่าตัวละครจากเกมสุดฮิตของ LINE อย่าง LINE Rangers, LINE POP 2, LINE Bubble, LINE Stage, LINE Trio, LINE Play

งานเกม LINE GAME FEST นี้จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม ไปจนถึงวันที่ 21 มิถุนายน ณ The Space ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 และชั้น 3 ครับ

ใครที่ชื่นชอบในคาแรกเตอร์ของ LINE และเกมของ LINE ก็ไปร่วมงานกันได้ครับ (แต่งานนี้เก็บค่าบัตรด้วยนะ 250 บาทสำหรับวันธรรมดา และ 300 บาทสำหรับวันหยุด ซื้อบัตรได้ที่ Thaiticketmajor)

 

LGF_KEY-POSTER_FINAL_Edit12

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save