News & Update

LG Velvet เปิดตัวอย่างเป็นทางการ กล้องหลัง 3 ตัว Snapdragon 765

LG Velvet

LG Velvet เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทสเกาหลีใต้แล้ว มากับกล้องหลัง 3 เลนส์ ความละเอียด 48MP ชิปเซ็ต Snapdragon 765 5G เปิดตัวอยู่ที่ 24,000 บาท

LG เปิดตัวสมาร์ตโฟนระดับอย่างเป็นทางการในประเทสเกาหลีใต้แล้ว หลังจากที่ได้ปล่อยภาพเรนเดอร์ออกมามากมายพร้อมกับสเปกหลุดต่าง ๆ ไปเมื่อเดือนก่อน LG Velvet สมาร์ตโฟนที่ทางเอลจีบอกว่าเป็นดีไซน์ใหม่ ออกแบบมาเพื่อการเปลี่ยนแปลง

LG Velvet กล้องหลัง 3 เลนสื ความละเอียด 48MP

LG Velvet

มากับหน้าจอ OLED ขนาด 6.8 นิ้ว สัดส่วน 20.5:9 ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล 7 นาโนเมตร ชิปเซ็ต Snapdragon 765 5G หน่วยความจำ 8GB ความจุ 128GB UFS 2.1 ดีไซน์กล้องหน้าแบบ Raindrop ความละเอียดกล้องหน้าเซลฟี่ 16MP กล้องหลัง 3 เลนส์ เลนส์หลักความละเอียด 48MP, เลนส์ Ultra Wide ความละเอียด 8 MP และเลนส์วัดระยะ 5MP

 

LG Velvet

แบตเตอรีขนาด 4,300 mAh รองรับการชาร์จเร็วแบบไร้สาย ด้านความปลอดภัยรองรับสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ, รองรับการใช้งานปากกาสไตลัส, มาตรฐานกันน้ำกันปุ่น IP68, ยังคงช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. ไว้อยู่ มากับระบบปฏิบัติการ Android 10 ครอบทับด้วย UI ของทางเอลจี

สำหรับราคาเปิดตัวในเกาหลีใต้อยู่ที่ 899,800 วอน หรือประมาณ 24,000 บาท วางจำหน่ายด้วยกัน 4 สี Illusion Sunset, Aurora Grey, Aurora Green และ Aurora White วางจำหน่ายกับผู้ให้บริการเครือข่ายหลักของทางเกาหลีใต้ก่อน คาดว่าทางเอลจีจะเปิดจำหน่ายทั่วโลกในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดด้านนี้ออกมา

ที่มา : androidcentral

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save