News & Update

คาด LG จะเปิดตัว V60 ThinQ ปีหน้า รองรับ 5G และอุปกรณ์เสริมสองหน้าจอแบบใหม่

FI LG V60 ThinQ MWC 2020

ข่าวล่ามาแรง! คาดว่า LG จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ V60 ThinQ ปีหน้า พร้อมรองรับ 5G ตามเทรนด์ในอนาคต และมาพร้อมอุปกรณ์เสริมสองหน้าจอแบบใหม่

ถึงแม้สมาร์ทโฟน LG จะเงียบๆ ในวงการสมาร์ทโฟนในไทยแล้ว แต่ก็ขออัพเดตข่าวจากต่างประเทศสักหน่อย โดยมีข่าวล่ามาแรง คาดว่า LG จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ V60 ThinQ ปีหน้า พร้อมรองรับ 5G ตามเทรนด์ในอนาคต และมาพร้อมอุปกรณ์เสริมสองหน้าจอแบบใหม่


LG ประกาศเปิดตัว V50 ThinQ 5G ในปีนี้ที่งาน Mobile World Congress (MWC) ในกรุงบาร์เซโลนาของสเปน และหากรายงานข่าวล่าสุดเป็นจริง เราจะได้เห็น LG เปิดตัว V60 ThinQ ในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าที่งาน MWC เช่นเดิมโดย V60 ThinQ จะเหมือนกับรุ่นก่อนหน้า มีการรองรับ 5G และ LG จะประกาศเปิดตัว อุปกรณ์เสริม DualScreen ที่ผ่านการออกแบบปรับปรุงใหม่ด้วย


ส่วนรายละเอียดของสมาร์ทโฟนตัวใหม่นี้ยังไม่ออกมามากนักในตอนนี้ แต่ V60 น่าจะใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 865 ตัวล่าสุด นอกจากนี้ LG ยังประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนอีกสองรุ่นอย่าง G8 ThinQ และ G8s ThinQ พร้อมกับ V50 ในปีนี้ด้วย ทำให้มีการคาดเดากันว่า จะมีรุ่นถัดไปของตระกูลนี้ออกมาอีกในปีหน้า พร้อม V60 ThinQ

ที่มา GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save