News & Update

LG เลื่อนกำหนดวางจำหน่าย LG V50 ThinQ 5G เหตุยังปรับแต่งมือถือไม่ดีพอ ขอเลื่อนออกไปก่อน

LG V50 ThinQ 5G มือถือ 5G ตัวแรกของ LG มีกำหนดวางจำหน่าย 19 เมษายนที่จะถึงนี้ แต่ล่าสุดประกาศว่าเลื่อนวันขายแล้ว โดยเมื่อพร้อมแล้วจะประกาศวันวางจำหน่าย

LG V50 ThinQ 5G มือถือ 5G ตัวแรกของ LG มีกำหนดวางจำหน่าย 19 เมษายนที่จะถึงนี้ แต่ทาง LG เพิ่งจะออกมาประกาศว่าจะเลื่อนกำหนดวางจำหน่ายออกไป เนื่องจากประสิทธิภาพในตอนนี้ยังไม่เป็นที่น่าพึงพอใจ

LG V50 ThinQ 5G

LG V50 ThinQ 5G มือถือ 5G ตัวแรกของ LG ?

ทาง LG เผยว่ายังต้องปรับแต่งการทำงานของฮาร์ดแวร์ร่วมกับ Qualcomm ทั้งส่วนหน่วยประมวลผล และโมเดม 5G อีกพักหนึ่ง จึงจะพร้อมวางจำหน่าย โดยเมื่อทุกอย่างพร้อมแล้วจะประกาศวันวางจำหน่ายอีกครั้ง ส่วนประเทศอื่นๆ อย่างยุโรป หรือสหรัฐอเมริกายังต้องรอกันต่อไป เนื่องจากก่อนหน้านี้ทาง LG ระบุเพียงว่าจะเริ่มวางจำหน่ายช่วงหน้าร้อนในสหรัฐ ซึ่งตามปฏิทินปีนี้หน้าร้อนในสหรัฐเริ่มตั้งแต่ 21 มิถุนายนเป็นต้นไป

งานนี้คงต้องรอดูก่อนว่าขายในบ้านที่เกาหลีใต้ผลทดสอบออกมาเป็นยังไง และได้รับการตอบรับที่ดีไหม แล้วข้ามฝั่งไปสหรัฐจะยังรุ่งเหมือนเดิม หรือจะแป้กตามหลังคู่แข่งรายอื่นๆ กันแน่ครับ

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save