News & Update

LG V40 ThinQ เปิดตัว 3 ตุลาคมนี้ มีกล้องรวม 5 ตัว

LG ส่งจดหมายเชิญแจ้งว่าจะเปิดตัวมือถือใหม่ชื่อว่า LG V40 ThinQ วันที่ 3 ตุลาคมนี้หลังจากเป็นข่าวลือมานาน โดยมีคำว่า Take 5 เป็นคำโปรย

LG ส่งจดหมายเชิญแจ้งว่าจะเปิดตัวมือถือใหม่ชื่อว่า LG V40 ThinQ วันที่ 3 ตุลาคมนี้หลังจากเป็นข่าวลือมานาน โดยมีคำว่า Take 5 เป็นคำโปรย

LG V40 Thinq Leak

จากคำว่า Take 5 คาดว่าจะหมายถึงกล้องรวมทั้งด้านหน้าและด้านหลัง 5 ตัวตามข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ (ข่าวเก่า) โดยงานเปิดตัวที่นิวยอร์กเริ่มต้น 5 โมงเย็นท้องถิ่นวันที่ 3 ตุลาคม ตรงกับเวลาประเทศไทยตีสี่ของวันที่ 4 ตุลาคม และจะมีงานที่เกาหลีใต้ในวันที่ 4 ตุลาคมเวลา 10 โมง (ตรงกับประเทศไทย 8 โมงเช้า) 

แม้ว่า LG V40 ThinQ จะมีภาพหลุดไม่มากนักเมื่อเทียบกับมือถือยี่ห้ออื่นๆ แต่ก็มีภาพหลุดเรนเดอร์ออกมาบ้าง โดยข่าวลือระบุว่ามือถือนี้จะมีกล้องรวมทั้งหมดห้าตัว (กล้องหน้า 2 และกล้องหลัง 3) ส่วนสเปคยังไม่มีข้อมูลหลุดออกมา แต่คาดว่าน่าจะเป็น Snapdragon 845, หน้าจอ 1440P และติ่งหน้าจอเหมือน LG G7

แม้ว่ามือถือของ LG จะน่าสนใจแต่ระยะหลังผลประกอบการของฝั่งธุรกิจมือถือกลับขาดทุนมากขึ้นเรื่อยๆ น่าติดตามว่า LG V40 ThinQ จะสามารถหยุดยังการขาดทุนต่อเนื่องได้หรือไม่

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save