News & Update

LG V34 เปิดตัวแล้วในญี่ปุ่น สเปคเทียบเท่า V20 แต่จอเล็กกว่าแถมกันน้ำได้

LG เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น LG V34 isai Beat ที่ประเทศญี่ปุ่นแบบ Exclusive บนเครือข่าย Au ด้วยหน้าตาและสเปคใกล้เคียงกับ V20 แต่เครื่องเล็กกว่าแถมกันน้ำได้ด้วย

LG เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น LG V34 isai Beat ที่ประเทศญี่ปุ่นแบบ Exclusive บนเครือข่าย Au ที่เห็นครั้งแรกหลายคนอาจจะคิดว่านี่มัน “LG V20” แต่ว่าตัวเครื่องและขนาดหน้าจอจะเล็กกว่า โดยที่สเปคภายในจัดเต็มเหมือนกัน แถมเพิ่มเติมกันน้ำได้ระดับ IP67 อีกด้วย

LG V34 isai Beat = LG v20 mini

สเปคของเครื่องนั้น พื้นฐานเหมือนกับ V 20 แทบจะทุกอย่าง ตั้งแต่หน้าจอที่ 2 ขนาดเล็กด้านบนจอหลัก ที่คอยแสดงผลการแจ้งเตือนต่างๆ ตลอดเวลา, กล้องคู่แบบ dual-camera ด้านหลัง ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล, กล้องคู่ด้านหน้ามุมกว้าง dual-FoV ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล, ระบบเสียงขั้นเทพระดับ quad-DAC ของ B&O, ระบบปฎิบัติการ Android 7.0 Nougat, ชิปเซต Snapdragon 820, หน่วยความจำภายใน 32 GB เพิ่ม microSD ได้สูงสุด 256 GB และ RAM 4 GB

LG V34 isai Beat Tiatanium

สิ่งที่ต่างไปคือขนาดของหน้าจอเล็กว่าโดยที่หน้าจอของ LG V34 isai Beat จะอยู่ที่ 5.2 นิ้ว ความละเอียด WQHD 2,560 × 1,440 พิกเซล (V20 จอขนาด 5.7 นิ้ว) แต่ถึงแม้ว่าตัวเครื่องจะเล็กลงแต่ก็ยังใส่แบตเตอรี่มาให้ถึง 3,000 mAh แถมยังเพิ่มความสามารถในการกันน้ำกันฝุ่นได้มาตรฐาน IP67 เท่ากับ iPhone 7 ซึ่งใน LG V20 สามารถป้องกันได้แค่ละอองน้ำ

การเชื่อมต่อเครื่องข่าย รองรับกับทางเครือข่าย Au ที่ใช้งานผ่าน WiMAX 2+ แต่ก็ใช้ LTE และ VoLTE ได้ด้วย รวมถึงยังดูทีวีดิจิตอลผ่านระบบ 1seg และ ISDB-T  มีให้เลือกได้ 2 สีคือ สีทอง และ สีไทเทเนี่ยม จะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้ แบบเครื่องติดสัญญา 2 ปีกับทางเครือข่าย Au ราคาเครื่องอยู่ที่ประมาณ 23,500 บาท

ข้อมูลจาก : Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save