News & Update

LG เปิดโครงการทดสอบ Android 8.0 Beta บน LG V30

LG V30 เริ่มวางจำหน่ายในเกาหลีใต้ตั้งแต่เดือนที่ผ่านมา โดยใช้ระบบปฏิบัติการ Android 7.1.2 ตัวล่าสุดของ Nougat ทำให้หลายคนประหลาดใจว่าไหนๆ Oreo ก็เปิดตัวแล้ว

LG V30 เริ่มวางจำหน่ายในเกาหลีใต้ตั้งแต่เดือนที่ผ่านมา โดยใช้ระบบปฏิบัติการ Android 7.1.2 ตัวล่าสุดของ Nougat ทำให้หลายคนประหลาดใจว่าไหนๆ Oreo ก็เปิดตัวแล้วทำไมยังใช้ Nougat อยู่

LG V30

แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า LG จะปล่อยให้รอเก้อ เพราะขึ้นชื่อเรื่องอัพเดทระบบปฏิบัติการมือถือเร็วเป็นอันดับแรกๆ อยู่แล้ว โดยตอนนนี้จะเปิดให้ผู้ที่ซื้อรุ่นสำหรับประเทศเกาหลีใต้ทดสอบ LG OS Preview Program ได้ โดยไม่จำกัดเครือข่ายที่ซื้อไปใช้ และไม่จำกัดผู้เข้าร่วมด้วย (ปีที่แล้ว LG G5 ก็มีโครงการ Android 7.0 Preview แต่จำกัดแค่ 5,000 คนเท่านั้น)

ถือว่ารอบนี้เอลจีทำการบ้านมาดี โดยคาดว่าจะปล่อยอัพเดทตัวเต็มให้ทุกคนได้ในเดือนธันวาคมนี้ ถือว่ายังคงเร็วสมเป็นเอลจีเช่นเคย น่าเสียดายตรงที่ว่า V30 นั้นมีวางจำหน่ายไม่กี่ประเทศเท่านั้น และไม่ปล่อยให้ทดสอบกันทั่วโลกแต่จำกัดเฉพาะในเกาหลีใต้

แต่อย่างน้อยเค้าก็มีกำหนดปล่อยอัพเดทตัวเต็มธันวาคมนี้นะ ตอนนี้มีแบรนด์ไหนมีกำหนดปล่อยอัพเดทภายในปีนี้อีกบ้างมั้ยเนี่ยLG V30 เริ่มวางจำหน่ายในเกาหลีใต้ตั้งแต่เดือนที่ผ่านมา โดยใช้ระบบปฏิบัติการ Android 7.1.2 ตัวล่าสุดของ Nougat ทำให้หลายคนประหลาดใจว่าไหนๆ Oreo ก็เปิดตัวแล้ว

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save