News & Update

LG จะรองรับ Apple TV ในอนาคตอันใกล้ ออกอัพเดทให้ย้อนถึงรุ่นที่วางจำหน่ายในปี 2018

Apple TV

ปลายปีที่แล้ว LG เริ่มเพิ่มฟีเจอร์ AirPlay 2 และ HomeKit ให้กับทีวีบางรุ่นผ่านการอัพเดทเฟิร์มแวร์ และในงาน CES เดือนที่แล้วก็ประกาศว่าจะมีแอพ Apple TV

ปลายปีที่แล้ว LG เริ่มเพิ่มฟีเจอร์ AirPlay 2 และ HomeKit ให้กับทีวีบางรุ่นผ่านการอัพเดทเฟิร์มแวร์ และในงาน CES เดือนที่แล้วก็ประกาศว่าจะมีแอพ Apple TV ตัวเต็มให้ใช้งานกัน

LG TV Apple TV

แน่นอนว่าเมื่อมี Apple TV ให้ใช้งาน ก็จะรับชมวิดิโอที่ซื้อ หรือเช่าบน iTunes ได้สบายๆ รวมไปถึง Apple TV+ ด้วย แต่ในตอนนี้รองรับเฉพาะทีวี OLED และ NanoCell ที่วางจำหน่ายในปี 2019 เท่านั้น ส่วนซีรีส์อื่นๆ ที่วางจำหน่ายในปี 2019 (กลุ่ม LCD ระดับสูง) จะได้รับอัพเดทภายในเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ ส่วนทีวีบางรุ่นในปี 2018 มีกำหนดจะได้รับอัพเดทและรองรับ Apple TV ภายในปีนี้ สุดท้ายนี้ทีวีที่วางจำหน่ายในปีนี้ทั้งหมดจะรองรับ Apple TV ในตัวโดยไม่ต้องรออัพเดท

ปีที่แล้วมีทีวีเพียงค่ายเดียวที่มีแอพ Apple TV ไว้รับชมวิดิโอที่ซื้อ หรือเช่าบนแพลตฟอร์ม Apple แต่ปีนี้มี LG เพิ่มขึ้นมาอย่างเป็นทางการแล้ว (SONY บอกว่าจะมี แต่ก็ยังเงียบไม่ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการเสียที) คงต้องรอดูว่าหลังจากนี้ค่ายดังๆ ใหญ่ๆ จะเพิ่ม Apple TV เข้ามาด้วยหรือไม่

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save