News & Update

LG บอก ถ้าสตีฟ จ็อบส์ยังอยู่…เค้าจะรัก G4 อย่างแน่นอน

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา กับสมาร์ทโฟนดีไซน์ฝาหลังสุดโดดเด่นอย่าง LG G4 ที่งานนี้ขนาดโฆษกของ LG เองยังเอ่ยปากว่า “ถ้าสตีฟ จ็อบส์ยังอยู่ เขาจะรัก G4 ตัวนี้อย่างแน่นอน”

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา กับสมาร์ทโฟนดีไซน์ฝาหลังสุดโดดเด่นอย่าง LG G4 ที่งานนี้ขนาดโฆษกของ LG เองยังเอ่ยปากว่า “แม้แต่สตีฟ จ็อบส์เองก็จะหลงรักมัน”

ตามที่ Korea Herald ได้รายงานข่าวการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดที่ทั่วโลกจับตามองว่า “ถ้าหากวันนี้สตีฟ จ็อบส์ยังคงมีชีวิตอยู่ เขาก็จะชอบ G4 เช่นกัน”

LG G4 เปิดตัวมากพร้อมกับสเปคของเครื่องที่ทรงพลังยิ่งขึ้น, หน้าจอแบบ Quantum IPS ระดับ QHD (528ppi) ที่สวยคมชัดและสว่างมากกว่าเดิม  และกล้องถ่ายภาพที่มีประสิทธิภาพสูงระดับเดียวกับกล้อง DSLR  ในด้านของการออกแบบฝาหลังและการใช้วัสดุหนังแท้ในการตัดเย็บด้วยมืออย่างปราณีตนั้น ก็เป็นสิ่งที่ทำให้ LG G4 ดูแตกต่าง โดดเด่นและมีเสน่ห์อย่างไม่เคยมีมาก่อน

แต่ก็มีหลายคนกังวลอยู่ว่าเมื่อใช้ไปนานๆ แล้วมันจะเกิดความเสียหาย, ริ้วรอย หรือสกปรกจนดูหม่นหมองหรือไม่ ยกตัวอย่างเคสหนังของ iPhone 6 Plus บางรุ่นที่ใช้งานไปไม่นานก็เยินจนดูไม่จืด และถ้าหาก LG G4 ใช้งานเป็นปีแล้วเจอฝุ่นในกระเป๋ากางเกงไปนานๆ สภาพจะเป็นอย่างไร

สำหรับประเด็นนี้แล้วทาง LG ได้บอกว่า “ฝาหลังของ LG G4 นั้นใช้วัสดุที่เป็นหนังที่แตกต่างจากวัสดุชนิดอื่นๆ เมื่อใช้ไปเป็นเวลาซักพักมันจะมีความนุ่มขึ้นและมีความสวยงามที่ไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน

LG-G4

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save