News & Update

แอลจีเปิดบริการเสริมสุดพิเศษ ‘Hi-Fi Music’ ให้แก่ลูกค้าผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนแอลจี

LG เปิดบริการเสริมสุดพิเศษ ‘Hi-Fi Music’ ให้กับลูกค้าผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนแอลจีได้รับฟังความเพลงด้วยเสียงคุณภาพสูงผ่านแอพพลิเคชั่นได้แล้วผ่านทาง LG SmartWorld

LG เปิดบริการเสริมสุดพิเศษ ‘Hi-Fi Music’ มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนแอลจีทุกท่าน โดยจากผลสำรวจคนในยุคปัจจุบันนิยมฟังเพลงกันมากขึ้นทางค่ายแอลจีจึงได้พัฒนาตัวแอพพลิเคชั่นนี้ขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการ สำหรับตัวแอพพลิเคชั่นนี้สามารถเข้าไปโหลดใช้งานได้ที่ LG SmartWorld ซึ่งเปิดให้บริการกว่า 70 ประเทศทั่วโลก

Hi-Fi Music เปิดให้ลูกค้าผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนแอลจีทุกท่านได้รับฟังเพลงอย่างเต็มอรรถรสด้วยคุณภาพของเสียง 24bit/192kHz ให้คุณภาพของเสียงดีกว่ารับฟังจากแผ่น CD หลายเท่าตัว และสำหรับบริการดังกล่าวนั้นคุณสามารถดาวน์โหลดเพลงฟรีไปฟังก่อนได้แล้วค่อยตัดสินใจซื้อเพลงเหล่านั้นในราคาลดสูงสุด 50% ส่วนสมาร์ทโฟนที่รองรับคุณภาพเสียง 24bit ได้แก่ LG G2, LG G3, LG G4 และ LG G Flex 2 ครับ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save