News & Update

LG G Pro 2 โชว์ความเทพของกล้องถ่ายภาพเทียบกับ Note 3

LG อวดภาพถ่ายจากกล้อง G Pro 2 เทียบกับ Note 3 ถ่ายกลางคืนเปิดแฟลต ก็ยังถ่ายภาพได้สีสันสวยงามสมจริง

41-g-pro-2-02

ในปัจจุบันกล้องของสมาร์ทโฟนถือได้ว่าเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากเนื่องจากมีความสะดวกสบาย ถ่ายปุ๊บ แชร์ได้ทันที และในบางครั้งที่ต้องภาพในเวลากลางคืนคุณก็อาจจำเป็นที่จะต้องใช้แฟลตในการช่วยถ่ายภาพ ทำให้ภาพที่ออกมานั้นมีสีที่ผิดเพี้ยนไปจากความเป็นจริง ซึ่งจะมีฟ้ามากขึ้นเนื่องจากแฟลตนั้นเอง แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปหากท่านใช้สมาร์ทโฟนสุดล้ำใหม่จากทางค่าย LG นั้นก็คือ LG G Pro 2

สำหรับในการทดสอบครั้งนี้ทาง LG ในทำการเปรียบเทียบสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากทางค่ายนั้นก็คือ LG G Pro 2 และสมาร์ทโฟนจากทางค่ายคู่แข่งอย่าง Samsung Galaxy Note 3 มาทำการถ่ายภาพเปรียบเทียบกัน และสำหรับในการถ่ายภาพในครั้งนี้จะมีการเปรียบเทียบอยู่ด้วยกัน 2 แบบนั้นก็คือ การถ่ายภาพแบบธรรมดาไม่เปิดแฟลต และการถ่ายภาพแบบใช้แฟลตนั้นเอง ส่วนผลจากภาพจะเป็นอย่างไรลองไปตัดสินด้วยตาของท่านเองในวีดีโอนี้เลย

httpv://www.youtube.com/watch?v=r7aLMTooPmQ&list=UUwPRdjbrlqTjWOl7ig9JLHg

ที่มา : phonearena

1 Comment

1 Comment

  1. Pingback: LG อวดภาพถ่ายจาก G Pro 2 ถ่ายได้สมจริงกว่า Note3 |

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save