News & Update

แอลจีส่งทีเซอร์โปรโมท ” LG UX 5.0 ” ลูกเล่นใหม่ที่จะได้รับบน LG G5

แอลจี (LG) ปล่อยทีเซอร์โปรโมท LG G5 พร้อมกับ ” UX 5.0 ” ลูกเล่นสำหรับการใช้งานที่ว่าสามารถช่วยให้คุณใช้งานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

แอลจี (LG) ปล่อยคลิปวีดีโอโปรโมทตัวใหม่สมาร์ทโฟนรุ่น LG G5 ที่รองรับการใช้งานกับ ” UX 5.0 ” ซึ่งเป็นลูกเล่นสำหรับการใช้งานใหม่ในสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าว โดยเจ้าตัวลูกเล่นที่ว่าสามารถช่วยให้คุณใช้งานได้สะดวกมากยิ่งขึ้นทั้งในส่วนของการถ่ายภาพ การเข้าถึงแอพพลิเคชั่น การเชื่อมต่ออุปรณ์เสริม การจัดการแรม และการแจ้งเตือนต่างๆ

สำหรับในฟีเจอร์การถ่ายภาพนั้นเราสามารถสร้างสรรค์ภาพถ่ายได้อย่างอิสระทั้งการถ่ายภาพเดี่ยว ภาพกลุ่ม หรือเซลฟี่ช็อต พร้อมทั้งเปลี่ยนฟิลเตอร์ได้แบบเรียลไทม์

42-lg-ux-5.0-03

ในส่วนของการเชื่อมต่อสามารถเชื่อต่อได้ง่านขึ้นใน 3 ขั้นตอน พร้อมทั้งรองรับการเชื่อมต่อหลายอุปกรณ์พร้อมกัน

42-lg-ux-5.0-02

ในส่วนของหน้ารวมแอพพลิเคชั่นเราก็สามารถปรับหน้าตาได้ถึง 2 แบบ คือแบบปกติ และรูปแบบง่าย พร้อมทั้งสามารถติดตั้งและลบแอพพลิเคชั่นได้ทันที

42-lg-ux-5.0-04

นอกจากนั้นแล้วยังมีลูกเล่นเสริมอัจฉริยะอีกมากมายทั้งการแจ้งเตือน การจัดการแรม ฟีเจอร์การออกกำลังกาย ซึ่งถ้าหากอยากรู้แล้วว่าสมาร์ทโฟนตัวที่ว่านี้เจ๋งแค่ไหนก็ลองไปชมพร้อมๆ กันเลยครับ

42-lg-ux-5.0-05

ทั้งนี้ตัวเครื่อง LG G5 เริ่มเปิดวางจำหน่ายแล้วในบางประเทศ สำหรับในประเทศไทยเราต้องรอลุ้นดูว่าปลายปีนี้แอลจจีจะกลับมาพร้อมกับการเปิดจำหน่ายรุ่นดังกล่าวนี้หรือไม่ครับ

ที่มา : Phonearena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save