News & Update

ซัมเมอร์นี้ Optimus G เตรียมอัพเดทเวอร์ชั่นเป็น Android 4.4 (KitKat)

LG Optimus G สมาร์ทโฟนรุ่นเก่ายังเก๋าที่เริ่มจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2012 กำลังจะได้รับการอัพเดทเป็น Android 4.4 (KitKat) ในช่วงซัมเมอร์นี้

LG Optimus G สมาร์ทโฟนรุ่นเก่ายังเก๋าที่เริ่มจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2012 กำลังจะได้รับการอัพเดทเป็น Android 4.4 (KitKat)ในช่วงซัมเมอร์นี้

บริษัท LG ออกมายืนยันแล้วว่ากำลังพัฒนาและทดลอง Android 4.4 (KitKat) ให้สำหรับเครื่อง LG Optimus G อยู่โดยเริ่มทดฃลองมาตั้งแต่มกราคมที่ผ่านมาแล้ว และคาดการณ์ว่าจะพร้อมปล่อยให้อัพเดทในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับ LG Optimus G ในตอนนี้ยังคงเป็น Android 4.1 (Jelly Bean) อยู่เท่านั้น และสำหรับการอัพเดทเป็น Android 4.4 (KitKat) นี้เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์เป็นอย่างมากสำหรับ LG Optimus G เครื่องนี้

อย่างไรก็ตามข่าวการอัพเดทเวอร์ชั่นของ LG Optimus G นี้ถึงแม้ว่าจะถูกยืนยันจากทาง LG แล้วว่าจะมาแน่นอน แต่ก็ยังไม่ได้ถูกคอนเฟิร์มว่าจะมาเมื่อไร จะเป็นช่วงซัมเมอร์จริงหรือไม่ คงต้องมาลุ้นกันดูอีกที!!

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save