News & Update

LG Innotek จะเป็นผู้ผลิตกล้องหน้าของ iPhone ที่วางจำหน่ายปีนี้

LG Innotek

LG Innotek บริษัทลูกของ LG จะเป็นผู้ผลิตกล้องหน้าของ iPhone ที่วางจำหน่ายในปีนี้ โดยจะมีฟีเจอร์ Facial Recognition หรือระบบรู้จำใบหน้าคนเป็นจุดเด่นของกล้อง

สำนักข่าวเกาหลีใต้รายงานว่า LG Innotek บริษัทลูกของ LG จะเป็นผู้ผลิตกล้องหน้าของ iPhone ที่วางจำหน่ายในปีนี้ โดยจะมีฟีเจอร์ Facial Recognition หรือระบบรู้จำใบหน้าคนเป็นจุดเด่นของกล้อง

LG Innotek

LG Innotek

LG Innotek นั้นเป็นแผนกที่รับผิดชอบการพัฒนาชิ้นส่วนสารกึ่งตัวนำสำหรับทำชิปต่างๆ และเซนเซอร์กล้องด้วย ล่าสุดได้ตั้งโรงงานใหม่มูลค่ากว่า $238.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐเพื่อที่จะผลิตกล้องตามคำสั่งซื้อของ Apple จำนวนมหาศาล

ทั้ง LG Innotek และ Apple ได้ร่วมมือกันพัฒนาระบบเรียนรู้หน้าผู้ใช้แบบ 3 มิติมาตั้งแต่ปีที่แล้ว โดยคู่แข่งอย่าง Samsung นั้นใช้กล้องที่ตรวจจับแบบ 2 มิติเท่านั้น ทำให้ภาพนิ่งที่ปรินท์ออกมาสามารถหลอกกล้องให้เข้าใจว่าเป็นจริงๆ ได้

กล้องคู่ iPhone 7 Plus ที่ใช้อยู่ เป็นชิ้นส่วนที่ผลิตโดย LG Innotek เช่นกัน คราวนี้ Apple จะใช้กล้องจาก LG ทั้งด้านหน้าและด้านหลังเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวรายงานว่าโมดูลกล้องตัวนี้จะเล็กกว่าโมดูลกล้องที่เคยมีมาในอดีต

น่าเสียดายที่ตอนนี้เรารู้เพียงเท่านี้ ยังไม่รู้ว่าระบบเรียนรู้ใบหน้าแบบ 3 มิติหมายถึงกล้องคู่ด้านหน้าหรือเปล่า หรือจะใช้เซนเซอร์ชนิดใดเพื่อตรวจวัดใบหน้าผู้ใช้งาน คง้ชต้องรออีกสักพักกว่าเราจะได้ยินข่าวเพิ่ม หรือไม่ก็งานเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save