News & Update

หลุดภาพและข้อมูลล่าสุดของ LG G8 ThinQ ก่อนเปิดตัวในงาน MWC 2019

LG G8 ThinQ

ช่วงก่อนงาน MWC 2019 ล่าสุดก็มีภาพหลุด Render และข้อมูลบางส่วนของ LG G8 ThinQ สมาร์ทโฟนเรือธงในช่วงต้นปีของทาง LG ออกมาบนโลกออนไลน์แล้วครับ

ใกล้งาน MWC 2019 เข้ามาทุกที รอบนี้ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนจากแดนกิมจิอย่างแอลจีก็เตรียมเผยโฉมสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดอย่าง LG G8 ThinQ ไปเปิดตัวเป็นแน่แท้ ซึ่งล่าสุดก็มีภาพหลุด Render และข้อมูลบางส่วนของรุ่นนี้ออกมาบนโลกออนไลน์แล้วครับ

ภาพ Render และข้อมูลล่าสุดของ LG G8 ThinQ

LG G8 ThinQ

นักปล่อยข่าวลือเบอร์หนึ่งแห่งวงการสมาร์ทโฟนอย่าง @evleaks ได้ปล่อย จากภาพ Render ล่าสุดของ LG G8 ThinQ ซึ่งเผยให้เห็นดีไซน์ลักษณะโค้งมนพร้อมหน้าจอแบบติ่งแบบโค้ง ใช้กล้องหลังคู่ พร้อมรูหูฟังขนาด 3.5 mm ที่ยังมีอยู่ในรุ่นนี้

และล่าสุด LG เองก็ได้ปล่อยข้อมูลล่าสุดของรุ่นนี้ก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน MWC 2019 ปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ออกมาแล้ว ดังนี้

 

LG G8 ThinQ

  • ใช้หน้าจอ OLED เป็นลำโพงได้ ซึ่งทางแอลจีเรียกเทคโนโลยีนี้ว่า Crystal Sound OLED or CSO โดยเป็นเทคโนโลยีที่คล้ายกับบนทีวีของ LG หรือ Sony (Acoustic Surface technology)
  • ยังคงร่วมมีกับแบรนด์เครื่องเสียงระดับโลกอย่าง Meridian เช่นเคย โดยมีการปรับจูนเสียงให้ดีที่สุด
  • มีระบบเสียง DTS:X 3D Surround Sound แบบไม่ต้องใช้หูฟังก็ปล่อยเสียบรอบทิศทางแบบ 7.1 ออกมาได้
  • รองรับไฟล์เสียงคุณภาพสูงแบบ Master Quality Authenticated (MQA)
  • และใช้ระบบเสียง Boombox Speaker (ช่วยเพิ่มความดังและเบสอัตโนมัติ เมื่อวางสมาร์ทโฟนลงกับพื้นหรือโต๊ะ) และมี Hi-Fi Quad DAC เหมือนรุ่นก่อน

อย่างไรก็ตาม หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของรุ่นนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena, 2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save