News & Update

LG เผยกำหนดอัพเดท Android 9 Pie ให้ LG G7 แบบคร่าวๆ ไม่เกินไตรมาสแรกปีนี้

LG G7 ThinQ

แม้ว่าปีที่แล้ว LG จะเปิดศูนย์พัฒนาซอฟท์แวร์ใหม่เพื่อเร่งกระบวนการอัพเดทระบบปฏิบัติการมือถือ และอุปกรณ์ IoT ต่างๆ แต่ LG G7 Thinq ก็ยังคงอัพเดทช้าเหมือนเดิม

แม้ว่าปีที่แล้ว LG จะเปิดศูนย์พัฒนาซอฟท์แวร์ใหม่เพื่อเร่งกระบวนการอัพเดทระบบปฏิบัติการมือถือ และอุปกรณ์ IoT ต่างๆ แต่ดูเหมือนว่า LG G7 Thinq จะยังคงอัพเดทช้ากว่ายี่ห้ออื่นๆ เหมือนเดิม

LG G7 ThinQ

ล่าสุดทาง LG ออกมาเผยบนเว็บไซต์ของตนในประเทศเกาหลีแล้วว่า LG G7 ThinQ จะได้รับอัพเดทเป็น Android 9 Pie ในไตรมาสแรกของปีนี้

ขณะที่ผู้ผลิตมือถือรายอื่นให้ไทม์ไลน์ที่ค่อนข้างชัดเจน (เช่น ต้นเดือนมกราคม หรือปลายกุมภาพันธ์) ทาง LG เองยังระบุได้แค่ช่วงกว้างๆ อย่างไตรมาสแรกของปีนี้ แถมตอนนี้ยังไม่มีสักรุ่นที่ได้รับอัพเดทเป็น Android 9 Pie (ขณะที่แบรนด์อื่นๆ อย่าง Huawei, Samsung ได้รับอัพเดทกันแล้ว) เรียกได้ว่าเปิดศูนย์วิจัยพัฒนามาตั้งแต่เมษายนปีที่แล้วไม่ช่วยอะไรเลย (ข่าวเก่า)

ทาง LG ระบุว่า LG G7 ThinQ ในบางประเทศตอนนี้อยู่ระหว่างการทดสอบ Android 9 Pie รุ่นเบต้าอยู่ ส่วนเกาหลีใต้นั้นทดสอบมาตั้งแต่พฤศจิกายนที่ผ่านมาแล้ว ไม่แน่ว่าอัพเดทนี้อาจจะมาเร็วกว่าที่คิด

เจ้าอื่นเริ่มออกอัพเดทให้มือถือรุ่นแพงสุดกันแล้ว ส่วน LG นั้นนอกจากระบุว่า LG G7 ThinQ จะได้รับอัพเดทไตรมาสแรกแล้ว มือถือรุ่นอื่นๆ อย่าง LG G6 / LG V40 ต่างก็ยังไม่มีกำหนดอัพเดทเป็น Android 9 Pie อย่างเป็นทางการออกมาเลยแม้แต่น้อย

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save