News & Update

LG G7 ThinQ จะมาพร้อมกับหน้าจอ Super Bright Display ที่มีฟีเจอร์ปิดติ่งหรือจอแหว่งได้ด้วย!

LG G7 thinQ

มาแล้วกับฟีเจอร์และรูปล่าสุดของว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงในปี 2018 ของผู้ผลิตสมาร์ทโฟนจากแดนกิมจิอย่าง LG G7 ThinQ

เรียกได้ว่าหลุดกันทุกวันเลยสำหรับสมาร์ทโฟนเรือธงของผู้ผลิตสมาร์ทโฟนแดนกิมจิอย่าง LG G7 ThinQ ที่มาพร้อมกับจอมีติ่งตามสมัยนิยม โดยวันนี้ก็มีสเปคและฟีเจอร์ล่าสุดของเจ้าตัวนี้มาฝากเพื่อนๆกันครับ

ภาพและสเปคล่าสุดของ LG G7 ThinQ 

LG G7 ThinQ 

เจ้าพ่อข่าวหลุดข่าวลือแห่งวงการสมาร์ทโฟน @Evleaks ได้เผยภาพ Render ตัวเครื่องสีดำและสเปคล่าสุดของรุ่นนี้ที่มาพร้อมกับหน่วยประมวลผลแรงที่สุดแห่งปีอย่าง Qualcomm Snapdragon 845 กับหน้าจอ Full Vision “Super Bright Display” ขนาด 6.1 นิ้ว ความละเอียด 3,120×1,440 พิกเซล อัตราส่วน 19:5:9 พร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังตัวเครื่อง และมีกล้องคู่แนวตั้งที่มีระบบ AI เหมือนรุ่นก่อนหน้า

 

ฟีเจอร์ปิดติ่งหน้าจอของ LG G7 ThinQ

LG G7 ThinQ 

ทางแอลจีก็มีฟีเจอร์เด็ดบนติ่งหรือรอยบากที่หน้าจอเช่นกัน โดยสามารถปิดในส่วนนี้ได้ คือการทำให้แถบแสดงการแจ้งเตือนเปลี่ยนเป็นสีดำ เพื่อความเนียนตาดูไร้รอยต่อ แต่ก็สามารถที่จะเปลี่ยนสีได้อีกเช่นกันซึ่งทางเราก็ยังไม่ได้มีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟีเจอร์นี้มากนัก

อย่างไรก็ตาม LG G7 ThinQ ก็จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 พฤษภาคม 2018 ที่จะถึงนี้แล้ว หากทาง Whatphone มีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของรุ่นนี้แล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้เพื่อนๆทราบแน่นอนครับ

ที่มา : 1 , 2

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save