News & Update

LG G7 ThinQ ที่เกาหลีใต้ได้รับอัพเดท Android 9 Pie แล้ว ประเทศอื่นยังคงต้องรอกันต่อไป

LG G7 ThinQ ในเกาหลีใต้เข้าสู่ช่วงทดสอบระบบปฏิบัติการแบบ Beta มาตั้งแต่พฤศจิกายนที่ผ่านมา และบอกว่าอัพเดทตัวจริงจะมาไตรมาสแรกของปีนี้

LG G7 ThinQ ในเกาหลีใต้เข้าสู่ช่วงทดสอบระบบปฏิบัติการแบบ Beta มาตั้งแต่พฤศจิกายนที่ผ่านมา และบอกว่าอัพเดทตัวจริงจะมาไตรมาสแรกของปีนี้

ข่าวดีสำหรับผู้ที่ใช้รุ่นนี้อยู่ก็คือ LG ปล่อยอัพเดทให้รุ่นที่วางจำหน่ายในเกาหลีใต้แล้ว (ประเทศอื่นก็น่าจะตามมาเร็วๆ นี้) โดยอัพเดทตัวจริงนี้มีขนาดใหญ่ถึง 1,358 MB เลยทีเดียว ฟีเจอร์ใหม่จาก Android 9 ก็เพิ่มมาเพียบ เช่น Gesture Navigation, Battery Optimization, Dual Apps และอื่นๆ อีกมาก

สำหรับกล้อง LG G7 ThinQ นั้นได้รับฟีเจอร์จาก LG V40 ที่วางจำหน่ายปีเดียวกันอย่าง Magic Photo ด้วย รยมไปถึงระบบความปลอดภัยอย่างการจัดการโฟลเดอร์ การใช้งานไวไฟในแต่ละแอพ และเข้ารหัส SD Card แม้จะไม่มีพาสเวิร์ดเข้าเครื่อง

สำหรับผู้ที่ใช้รุ่นนี้ก็คงต้องรอกันอีกหน่อย เพราะ LG ขึ้นชื่อเรื่องพัฒนาซอฟท์แวร์ช้ากว่ารายอื่นมากทีเดียว แม้โค้ดหลักจะเสร็จแล้วแต่ก็ต้องรอการปรับแต่งให้รุ่นที่วางำจหน่ายทั่วโลกอีกครั้งหนึ่งล่ะครับ ซึ่งก็น่าจะเป็นไปตามที่สัญญาเอาไว้ คือภายในไตรมาสแรกของปี 2019 นี้นั่นเอง

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save