News & Update

รูปหลุดจากตัวจริง LG G6 มาแล้ว

วันอาทิตย์นี้ทาง LG จะเปิดตัว LG G6 กันแล้ว แต่เหมือนว่ายิ่งใกล้ก็ยิ่งมีภาพหลุดมากขึ้น ล่าสุดได้มีภาพถ่ายตัวเป็นๆ ของ LG G6 หลุดออกมาแล้ว หน้าตาเหมือนกับที่เป็นภาพเรนเดอร์ที่เคยหลุดออกมาก่อนหน้านี้เป๊ะๆ

LG G6

ภาพที่หลุดออกมาครั้งนี้เป็นตัวเครื่องสีเงิน ยืนยันแล้วว่าปีนี้ LG G6 จะเป็นโลหะทั้งตัว (ภาพเหมือนกับรูปเรนเดอร์พร้อมเคสเมื่อเดือนที่แล้วเป๊ะๆ) คาดว่าไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงจากรูปที่เห็นตรงนี้ กับวันขายจริงแล้ว

lg-g6-leak

ตัวเครื่องมีขนาดหน้าจอ 5.7 นิ้ว Full Vision Display ด้านหน้าเป็นหน้าจอเกือบทั้งหมด และใช้อัตราส่วนหน้าจอ 18:9  ส่วนด้านหลังนั้นแทบไม่ต่างไปจาก LG G5 สักเท่าไหร่นัก กล้องคู่ด้านหลัง ตัวอ่านลายนิ้วมือที่ต่ำกว่าเล็กน้อย แต่กล้องไม่นูนแล้ว สำหรับฝั่งซอฟท์แวร์นั้น LG G6 จะใช้ Android 7 อย่างแน่นอน พร้อมกับ LG UX 6.0 ที่โฆษณามาสักพักใหญ่ๆ แล้ว และหน้าจอก็จะเป็น Always-On เหมือนรุ่นที่วางจำหน่ายปีที่แล้ว

เอาล่ะ แล้วมาดูกันในงานเปิดตัวอีกรอบว่าที่หลุดออกมานั้นตรงกับของจริงในงานครบทั้ง 100% หรือไม่

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save