News & Update

LG G6 ได้รับอัพเดท Oreo สัปดาห์นี้ เริ่มต้นที่เกาหลีใต้ก่อน

LG ประกาศว่ามือถือเรือธงต้นปีที่แล้วอย่าง LG G6 จะได้รับอัพเดทเป็น Android 8.0 Oreo ในสัปดาห์นี้ โดยจะเริ่มปล่อยอัพเดทตั้งแต่วันที่ 30 เมษายนเป็นต้นไปในประเทศเกาหลีใต้ ส่วนประเทศอื่นๆ ที่มี LG G6 วางจำหน่ายจะได้รับอัพเดทตามหลังเกาหลี

LG G6 up to Android 8.0 Oreo

LG G6

การปล่อยอัพเดท Android 8.0 Oreo นี้เป็นผลงานแรกของแผนก Software Upgrade Center (ข่าวเก่า) โดยผู้ใช้สามารถเลือกได้ว่าจะรอกดอัพเดทผ่าน OTA หรือจะอัพเดทด้วยตัวเองผ่านโปรแกรม LG Bridge โดยวิธีหลังผู้ใช้ต้องจิ้มมือถือเข้ากับคอมพิวเตอร์เสียก่อน

อัพเดทนี้นอกจากจะทำให้เครื่องกลายเป็น Android 8.0 Oreo แล้วจะเพิ่มฟีเจอร์อย่างปัญญาประดิษฐ์ที่อยู่ใน LG V30s ThinQ มาด้วย ส่วนมือถือรุ่นเก่ากว่าอย่าง LG V20 และ LG G5 นั้นจะได้รับอัพเดทหลัง LG G6 แต่ยังไม่ระบุช่วงเวลาที่ชัดเจนออกมาว่าเมื่อไหร่

ที่มา – GSMarena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save