News & Update

LG เตรียมจัดงาน LG G6 Day เปิดตัวมือถือ LG G6

LG ได้ส่งจดหมายเชิญเข้างานเปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ที่เมืองบาร์เซโลนาวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ ดูจากรูปแล้วก็เดากันได้ว่าน่าจะเป็นการเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ที่ชื่อว่า LG G6 นั่นเอง

LG G6 Day

จากรูปที่เห็นคาดว่า LG G6 นั้นจะเป็นโทรศัพท์ขอบจอบางมากๆ โดยคาดว่าบอดี้ด้านหน้า 90% จะเป็นหน้าจอ ทำให้แม้จะมีขนาดหน้าจอใหญ่เหมือนรุ่นอื่นๆ แต่ก็ยังสามารถใช้งานได้ด้วยมือข้างเดียว โดยก่อนหน้านี้ LG เคยคอนเฟิร์มมาแล้วว่า LG G6  จะมีหน้าจอขนาด 5.7 นิ้วแบบ Quad HD ขนาดอัตราส่วน 18:9 โดยทาง ZDNet ระบุว่า LG จะเรียกหน้าจอแบบใหม่นี้ว่า True Vision เพราะว่าด้านหน้าตัวเครื่องทั้งหมดเป็นหน้าจอนั่นเอง

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวลือทั้งหลายยังคงยืนยันว่า LG G6 จะใช้เพียง Snapdragon 821 เท่านั้น และยังมีพอร์ต 3.5 มิลลิเมตรบนตัวเครื่องอยู่ กล้องด้านหลังเป็นกล้องคู่ ส่วนกล้องหน้าคาดว่าน่าจะมีตัวแสกนม่านตา เรียกได้ว่าเทคโนโลยีไหนที่เปิดตัวในปีที่แล้วใส่มาครบหมดทุกอย่าง

ตามกำหนดการแล้วคาดว่า LG จะเร่งให้สามารถขายในเกาหลีใต้ประเทศบ้านเกิด 9 มีนาคมนี้ ส่วนสหรัฐนั้นต้องรอไปอีกเดือนนึง คือขายราวๆ วันที่ 7 เมษายน

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save