News & Update

LG โฆษณาความปลอดภัยและห้องแลบทดสอบ LG G6 ก่อน Samsung เปิดตัวมือถือใหม่

แอลจีได้เปิดห้องแล็บทดสอบความปลอดภัยแบตเตอรีของ LG G6 ให้สื่อมวลชนเห็นเพื่อรับน้องมือถือคู่แข่งอย่าง Samsung Galaxy S8 ที่จะเปิดตัวสัปดาห์นี้

LG ได้เปิดห้องแล็บทดสอบความปลอดภัยแบตเตอรีของ LG G6 ให้สื่อมวลชนเห็นเพื่อรับน้องมือถือคู่แข่งอย่าง Samsung Galaxy S8 ที่จะเปิดตัวสัปดาห์นี้ โดยแบตเตอรีที่ทำการทดสอบด้วยความรุนแรงไม่มีชิ้นใดติดไฟ หรือระเบิดเลยแม้แต่น้อย

LG G6 Battery Test 

LG G6

ห้องแล็บทดสอบของ LG นั้นอยู๋ที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยทีมงานได้โชว์การทดสอบกับสื่อมวลชนหลายๆ อย่างเช่นการทิ้งลูกเหล็กหนัก 9.1 กิโลกรัมใส่แบเตอรีที่ความสูง 61 เซนติเมตร รวมไปถึงการเจาะทะลุด้วยโลหะซึ่งปกติแล้วจะทำให้เกิดการลัดวงจรและระเบิดในที่สุด

ในการทดสอบทั้งหมดแม้จะเกิดความเสียหายขึ้นกับแบตเตอรี แต่ไม่มีสักครั้งที่เกิดการลุกไหม้ติดไฟ หรือระเบิดเลย โดยนักวิจัยของทาง LG ได้บอกว่าแบตเตอรีของสมาร์ทโฟทนี่ก็ระเบิดดีๆ นี่เอง เพียงแต่พวเขาใส่ใจกับการวิจัยพัฒนาเพื่อให้มันไม่ระเบิดแม้จะถูกกระแทกอย่างรุนแรงก็ตาม

มือถือแอลจี จี6 ตอนนี้จัดว่าขายได้ค่อนข้างดีในประเทศบ้านเกิดอย่างเกาหลีใต้ โดยบริษัทแม่หวังว่าประเทศอื่นๆ ที่นำไปวางจำหน่ายก็จะขายได้ดีด้วยเช่นกันโดยเฉพาะตลาดอย่างประเทศสหรัฐอเมริกาที่คู่แข่งอย่าง Samsung สร้างฐานลูกค้าเอาไว้อย่างเข้มแข็ง

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save