News & Update

LG อเมริกาจัดโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ฝาหลังหนังแท้ ถึงสิ้นเดือนมิ.ย.นี้

ที่หน้าเว็บของ LG.com ในอเมริกาได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อสั่งซื้อฝาหลังแบบหนังแท้ของ LG G4 ก่อนวันที่ 30 มิถุนายนนี้ สามารถซื้อได้ 2 ชิ้นแต่จ่ายเงินในราคาแค่ชิ้นเดียว

ที่หน้าเว็บของ LG.com ในอเมริกาได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อสั่งซื้อฝาหลังแบบหนังแท้ของ LG G4 ก่อนวันที่ 30 มิถุนายนนี้ สามารถซื้อได้ 2 ชิ้นแต่จ่ายเงินในราคาแค่ชิ้นเดียว

โปรโมชั่นนี้ทั่วโลกได้แต่อิจฉาทางฝั่งอเมริกากันไป สำหรับเคสฝาหลังของ LG G4 แบบ Genuine Leather จะมีให้เลือกทั้งหมด 5 สีด้วยกันคือ Sky Blue, Orange, Pink, Red และ Yellow ราคาต่อชิ้นอยู่ที่ $69.99 (ประมาณ 2,360 บาท)

Google Chrome - www.lg.com - June 15, 2558 BE at 16:04

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าตัววัสดุหนังที่มาใช้ทำเป็นฝาหลังของ LG G4 นั้น ใช้วัสดุหนังจะเป็นหนังฟอกฝาด (Vegetable Tanned) แบบ Full Grain ซึ่งเป็นหนังคุณภาพระดับสูง กรรมวิธีในการผลิตของหนังฟอกฝาดนั้น จะเป็นการเอาหนังวัวมาฟอกด้วยสารแทนนิน ซึ่งเป็นสารที่สกัดมาจากเปลือกไม้ แล้วใช้กรดออกซาลิกล้างเอาฝาดส่วนเกินออกจากหนัง จากนั้นจะนำแผ่นหนังไปรีดน้ำให้แห้ง

ส่วนหนังแบบ Full Grain นั้นเป็นหนังที่ไม่ผ่านกรรมวิธีลงน้ำยาเคมีใดๆ ถือว่าเป็นหนังแท้ที่เป็นธรรมชาติที่สุด บนผืนหนังจะยังคงมีริ้วรอยและรอยขูดขีดตามธรรมชาติ เสน่ห์ของหนังประเภทนี้จึงอยู่ที่ทุกชิ้นจะมีลวดลายที่แตกต่างไม่เหมือนกัน และยังมีความทนทานเป็นพิเศษ และเมื่อใช้งานไปเป็นเวลานาน ตัวหนังก็จะมีสีและริ้วรอยที่สวยขึ้น

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save