News & Update

เปิดตัว LG G4 อย่างเป็นทางการ มาพร้อมที่่สุดแห่งจอภาพ IPS Quantum Display สัมผัสตัวจริงได้ที่งาน Mobile Expo

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับ LG G4 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดจาก LG ที่มาพร้อมกับแนวทางการดีไซน์ที่เรียกว่า ‘slim arc design’ โค้งสวยกระชับจับถนัดมือ มีหน้าจอแบบใหม่ชื่อว่า Quantum IPS QHD Display หันมาใช้ซีพียู Snapdragon 808 แทนที่ 810

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับ LG G4 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดจาก LG ที่มาพร้อมกับแนวทางการดีไซน์ที่เรียกว่า ‘slim arc design’ โค้งสวยกระชับจับถนัดมือ มีหน้าจอแบบใหม่ชื่อว่า Quantum IPS QHD Display หันมาใช้ซีพียู Snapdragon 808 แทนที่ 810! และมีจุดเด่นที่ฝาหลังสามารถถอดเปลี่ยนแบตเตอรี่ขนาด 3,000 mAh ได้

LG G4 เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของ LG ที่ใช้หน้าจอแบบใหม่ IPS Qualtum Display ที่มีสีสันสวยงามกว่ารุ่นเดิมถึง 20% มีการเพิ่มแสงเข้าไปมากกว่ารุ่นเดิม 25% และเพิ่มสัดส่วนของคอนทราสต์มากขึ้นกว่าเดิมถึง 50% และเป็นหน้าจอ Quad HD ตัวแรกที่มีเทคโนโลยี Advance In-Cell Touch (AIT) ที่มีการผสมผสานระหว่างพาแนล LCD และเซ็นเซอร์สัมผัสอยู่ในเลเยอร์เดียวกันเพื่อให้ประสิทธิภาพการแสดงสีสันสูงสุดแต่ก็ยังสัมผัสได้ลื่นไหลและตอบสนองได้เป็นอย่างดี สำหรับสีสันของหน้าจอ IPS Quantum Display ของ G4 นั้นมีการ calibrated ให้เป็น DCI ซึ่งเป็นสีมาตรฐานที่ถูกใช้บนสตูดิโอระดับท็อปของ Hollywood

LG G4 -display

ด้านกล้องถ่ายภาพของ LG G4 นั้นเป็นไฮไลท์เด็ดเลยก็ว่าได้ เพราะว่ามาพร้อมกับกล้องความละเอียด 16 ล้านพิกเซล มีรูรับแสงกว้างสุดที่ F1.8 พร้อมเซนเซอร์กล้องแบบใหม่ขนาด 1.2/6 นิ้ว ซึ่งใหญ่กว่า LG G3 เดิมถึง 40% มีระบบกันสั่น OIS 2.0 กันสั่นเพิ่มขึ้นตามแนวแกน X,Y,Z (เพิ่มระบบกันสั่นตามแนวแกน Z เป็นครั้งแรก) นอกจากนี้ยังมีระบบเลเซอร์โฟกัสเช่นเคย และยังมี Color Spectrum Sensor ช่วยให้สีของภาพเที่ยงตรงกับความเป็นจริงตามแบบ RGB และยังสนับสนุนการถ่ายภาพแบบ RAW ด้วย ส่วนกล้องด้าหน้านั้นมีความละเอียดเพิ่มสูงขึ้นเป็น 8 ล้านพิกเซล

จุดเด่นอีกอย่างก็คือฝาหลังที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบคือมีทั้งฝาหลังแบบพลาสติก และฝาหลังที่เป็นหนังแท้ ส่วนระบบปฏิบัติการนั้นจะมาพร้อมกับ Android 5.1 Lollipop และมีการปรับปรุง UX ใหม่เพื่อตอบสนองประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้งานได้มากขึ้น LG เรียกมันว่า ‘Human-Centric UX 4.0’ ซึ่งให้ความเรียบง่ายขึ้น แต่ก็สามารถตอบสนองและทำให้ผู้ใช้ LG G4 เข้าใจได้ง่ายขึ้น เช่น ฟีเจอร์ถ่ายภาพด่วน แค่แตะ 2 ครั้งที่ปุ่ม Rear Key บริเวณด้านหลังของตัวเครื่องขณะปิดหน้าจอ ก็สามารถเข้าสู่โหมดกล้องได้ทันทีภายในเวลาแค่ 6-10 วินาที เป็นต้น

ร่วมสัมผัส LG G4 สุดยอดสมาร์ทโฟนเรือธง นวัตกรรมล่าสุดจาก LG ได้ที่งาน Thailand Mobile Expo 2015 ในวันที่ 7-10 พฤษภาคม ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เปิดให้สัมผัสครั้งแรกในประเทศไทย

 

LG-G4-Mobile-Expo

 

สเป็คอย่างเป็นทางการของ LG G4

  • หน้าจอ 5.5 นิ้ว IPS Quantum Display (ความละเอียด 2560×1440 พิกเซล ที่ 538ppi)
  • ซีพียู Qualcom Snapdragon 808 Hexa-core (6 แกน) ความเร็ว 1.8GHz 64-bit พร้อม X10 LTE
  • กล้อง 16 ล้านพิกเซล f/1.8 ระบบกันสั่น OIS 2.0 พร้อมเลเซอร์ auto focus, ถ่ายภาพแบบ RAW ได้
  • กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล f/2.0
  • แรม 3GB
  • ความจุ 32GB (เพิ่ม microSD ได้สูงสุด 2TB)
  • รองรับ Bluetooth 4.1 BLE, NFC, 4K, GPS-A, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac
  • ระบบปฏิบัติการ Android 5.1 Lollipop
  • น้ำหนัก 155 กรัม
  • แบตเตอรี่ถอดได้ 3,000 mAh

LG G4 ฝาหลังหนังแท้

 

LG G4 -leather

 

LG G4 รุ่นปกติ

LG G4 -ceramic

lg-g41

lg-g42

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save