News & Update

เอา LG G4 ติดโดรนบินเหินฟ้า ถ่ายภาพวิดีโอออกมาสวยจนไม่น่าเชื่อว่านี่คือกล้องมือถือ (มีคลิป)

LG ได้ทำการปล่อยคลิปวิดีโอล่าสุดของ LG G4 สมาร์ทโฟนเรือธงตัวล่าสุด ที่จะมาโชว์ประสิทธิภาพของกล้องหลัง ด้วยการเอาไปติดตั้งบนโดรนแล้วถ่ายภาพวิดีโอรอบเมืองลอสแองเจลิส

LG ได้ทำการปล่อยคลิปวิดีโอล่าสุดของ LG G4 สมาร์ทโฟนเรือธงตัวล่าสุด ที่คราวนี้ไม่ได้มาพูดเรื่องของดีไซน์หรือวัสดุฝาหลังสุดสวย แต่จะมาโชว์ประสิทธิภาพของกล้องหลัง ด้วยการเอาไปติดตั้งบนโดรนแล้วถ่ายภาพวิดีโอ

ในการถ่ายทำครั้งนี้ทีมงานได้ใช้โดรนของ DJI ซึ่งเป็นบริษัทที่ผลิตยานบินโดรนระดับคุณภาพสูงเพื่อใช้ในการถ่ายวิดีโอมุมมองจากท้องฟ้า ซึ่งปกติจะใช้ติดตั้งเป็นกล้อง Action Camera หรือกล้อง DSLR แบบมือโปร แต่ครั้งนี้ได้ดัดแปลงมาใช้ให้ติดตั้งเจ้า LG G4 สมาร์ทโฟนที่มีกล้องความละเอียด 16 ล้านพิกเซล และระบบ OIS ที่ช่วยในการลดการสั่นไหวของภาพ ขึ้นไปเก็บภาพบนท้องฟ้าแทน

ตามสเปคของ LG G4 นั้นสามารถถ่ายวิดีโอได้ความละเอียดสูงสุดถึงระดับ 4K แต่ในคลิปนี้ถ่ายทำมาแค่ในระดับ Full HD 1080p โดยทีมงานได้บินเก็บภาพบริเวณรอบๆ ของเมืองลอสแองเจลิส ซึ่งภาพที่ได้มานั้นต้องเรียกว่าสวยงาม และเก็บรายละเอียดของภาพได้อย่างครบถ้วน

LG G4 Drone Shot

LG G4 Drone Shot

LG G4 Drone Shot

LG G4 Drone Shot

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save