News & Update

LG เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนแบบพับจอได้ ภายในงาน CES 2019 ปีหน้า!

LG Foldable phone in CES 2019 Display

LG หนึ่งในผู้ผลิตสมาร์ทโฟนแดนกิมจิ เตรียมซุ่มเปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับได้ (Foldable Smartphone) ในงาน CES 2019 ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้านี้แล้ว

LG หนึ่งในผู้ผลิตสมาร์ทโฟนแดนกิมจิ เตรียมซุ่มเปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับได้ (Foldable Smartphone) ในงาน CES 2019 ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้านี้แล้ว

LG เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับได้ที่งาน CES 2019 ปีหน้า

ในขณะที่ Samsung กำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนจอพับได้และเตรียมที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในปลายปี 2018 นี้ หลังจากที่เลื่อนมาราว 6 ปีได้ (ข้อมูลเรื่องจอนี้ถูกเปิดเผยช่วงปี 2012 ที่ผ่านมา) ก็เลยทำให้เพื่อนร่วมประเทศอย่าง LG ต้องรีบเข็นผลิตภัฑณ์ดังกล่าวออกมาโชว์เหมือนกัน

ซึ่งแหล่งข่าวที่ว่านี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน @evleaks หรือคุณ Evan Blass เจ้าพ่อข่าวหลุดมือ 1 ของเรานั่นเองครับ (อ้างอิงจากทวิตเตอร์ล่าสุด)

FlexiPai Foldable Smartphone

แต่เมื่อวานนี้ก็มีผู้ที่ชิงตัดหน้าผู้ผลิตแดนกิมจิทั้ง 2 เจ้าใหญ่เปิดตัวสมาร์ทโฟนแบบพับได้กันไปแล้ว นั่นก็คือ Royole  Flexipai ที่มีการผลิตด้วยกรรมวิธี Rouyu technology ที่ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักในวงกว้างนัก มาพร้อมสเปกและราคาสุดโหดทำเอางงกันไปทั้งวงการเลยทีเดียวครับ

อย่างไรก็ตามในปี 2019 ที่กำลังจะถึงนี้เราคงจะได้เห็นสมาร์ทโฟนจอพับได้ของ Huawei และ Lenovo ร่วมด้วยก็เป็นได้ครับ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วจะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : Gizmochina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save