News & Update

LG โชว์สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Firefox OS ในงาน CES 2014

12-LG-FirefoxOS-01

ระบบปฏิบัติการ Firefox OS ของทางค่าย LG เริ่มมีการวางจำหน่ายกันมาสักพักแล้วตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ในแถบประเทศบราซิล แต่สำหรับเจ้าเครื่องนี้นั้นไม่ได้เป็นที่นิยมมากนักในแถบประเทศอเมริกา ทำให้ไม่ค่อยมีคนรู้ว่ามันมีออกมาสักพักแล้ว ล่าสุดนี้ทาง LG จึงได้นำเจ้าเครื่อง LG Firefox OS มาโชว์ในงาน CES ซึ่งผู้ที่พบเห็นก็รู้สึกถึงความแปลกใหม่ของเจ้าเครื่องนี้ แต่ไม่ได้เป็นที่ตื่นตาตื่นใจมากนักเพราะสเปคของเจ้าเครื่องนี้จะเป็นในระดับกลางๆ โดยสเปคของเจ้าเครื่องจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 4 นิ้ว ความละเอียดอยู่ที่ 480×320 พิกเซล สำหรับชิปประมวลผลจะมาพร้อมความเร็ว 1 GHz ซึ่งก็สามารถใช้งานพื้นฐานทั่วไปได้ดี ส่วนฝาหลังของตัวเครื่องจะเป็นพลาสติกมันเงา ด้านบนจะมีปุ่ม เปิด-ปิด เครื่อง และรูสำหรับเสียบหูฟัง ด้านซ้ายจะมีปุ่มปรับระดับเสียง สำหรับด้านล่างจะมีเพียงช่องสำหรับเสียบสายชาร์จแบบ Micro USB

สำหรับตัว LG Firefox OS นี้มีราคาค่าตัวอยู่ที่ $207 หรือประมาณ  6,830 บาท

12-LG-FirefoxOS-02 12-LG-FirefoxOS-03 12-LG-FirefoxOS-04 12-LG-FirefoxOS-05

ที่มา : engedget

1 Comment

1 Comment

  1. Pingback: Firefox OS ก็มีใน LG แล้วนะ!! |

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save