News & Update

ปฏิเสธข่าวทันควัน! LG ยืนยันไม่ได้ผลิต Google Pixel 3

Google Pixel

สำนักข่าวเกาหลีใต้รายงานข่าวว่า Google จะว่าจ้าง LG ให้เป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟน Pixel 3 ในปีหน้าแทนที่ HTC โดยปีนี้จะทำหน้าที่ช่วยผลิต Google Pixel 2 ไป

Chosun Biz สำนักข่าวเกาหลีใต้รายงานข่าวว่าปีหน้า Google จะว่าจ้าง LG ให้เป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟน Pixel 3 แทนที่ HTC ที่เป็นผู้ผลิตมือถือรุ่นดังกล่าวในปัจจุบัน ส่วนปีนี้จะจ้างทั้งสองให้ช่วยกันผลิตเพื่อให้ได้จำนวนมากเพียงพอต่อความต้องการผู้บริโภค

Google Pixel 3

Pixel 3

ในอดีต Google จะร่วมกันพัฒนามือถือซีรีส์ Nexus กับค่ายมือถือต่างๆ แต่ปีที่ผ่านมา Google ได้ปรับนโยบายใหม่ โดยจะพัฒนาออกแบบเองทั้งหมด แต่กระบวนการผลิตนั้นยังคงจ้างรายอื่นผลิตให้ โดยปีที่ผ่านมาทาง Google ได้ว่าจ้างให้ HTC เป็นผู้ผลิตมือถือ Google Pixel และ Google Pixel XL

Chosun Biz รายงานว่า Google กำลังหาพันธมิตรรายใหม่ที่จะช่วยผลิตมือถือ Google Pixel รุ่นที่สามที่จะขายปีหน้าอยู่ โดยคาดว่าน่าจะเป็น LG เพราะเคยมีประสบการณ์ร่วมงานกับ Google มาแล้วหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Nexus 4, Nexus 5, Nexus 5x อีกทั้งมีข่าวว่า Google จะลงทุนในแผนกผลิตหน้าจอ OLED ของ LG ราวๆ 1 ล้านล้านวอน เพื่อให้มั่นใจว่าตอนที่ Google สั่งผลิตมือถือจะมีหน้าจอ OLED ใช้อย่างแน่นอน

เพื่อไม่ให้ข่าวลือนี่แพร่สะพัดไปเป็นปี Ken Hong ผู้ที่ดำรงตำแหน่งผู้บริหารสื่อสารองค์กรของ LG ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Google Pixel 2 ที่จะร่วมผลิตกับ HTC หรือเป็นผู้ผลิต Google Pixel 3 สำหรับวางจำหน่ายปีหน้า

โถ่…. อ่านมาตั้งนาน โดนปฏิเสธทีเดียวทุกเรื่องแบบนี้แอบผิดหวังนิดหน่อยนะเนี่ย

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save