News & Update

LG ยืนยันเปิดตัว G Flex 2 และ Vu 4 ในปีนี้แน่นอน

ประกาศเพิ่มเติมของแผนการณ์ที่จะมีต่อเนื่องมาจาก LG G3 กับการเตรียมวางจำหน่ายของ 2 รุ่นที่มีการต่อยอดออกมา คือLG G flex 2 และ LG Vu 4

หลังจากเมื่อวานนี้ที่เป็นงานใหญ๋ของทางแอลจี ที่ได้มีการเปิดตัวเรือธงรุ่นล่าสุด LG G3 กับขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้ว และรอบพรีเมี่ยร์ในงานเปิดตัวที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และ LG ได้มีงานในหลายเมืองรวมทั้งในกรุงโซลเองด้วย

เพราะนอกจากงานเปิดตัวไปแล้ว ยังมีการออกมาประกาศเพิ่มเติมของแผนการณ์ที่จะมีต่อเนื่องมาจาก LG G3 กับการเตรียมวางจำหน่ายของ 2 รุ่นที่มีการต่อยอดออกมา คือLG G flex 2 และ LG Vu 4 ซึ่งทั้งสองรุ่นนี้พร้อมวางจำหน่ายในช่วงครึ่งหลังของ 2014 นี้แน่นอน

โดยที่ทาง LG G flex 2 มีการปล่อยข้อมูลมาจาก @evleaks ว่าในรุ่นที่สองนี้จะมีนวัตกรรมที่มากกว่าหน้าจอโค้งอย่างแน่นอน และคาดการณ์กำหนดวางจำหน่ายไว้ในช่วงเทศกาลวันหยุดของปรเทศเกาหลีอีกด้วย นอกจากนั้นถูกวางตัวให้เป็นกระแสยาวไปถึงในช่วงต้นปี 2015 อีกด้วย

และเมื่อพูดถึง LG Vu ที่ออกมาทำตลาดนอกประเทศเกาหลีที่อาจจะกล่าวได้ว่ายากลำบากมาก แต่มันถูกขายดิบขายดีในประเทศบ้านเกิดอย่างมาก ถึงกับต่อเตรียมปล่อยรุ่นLG Vu 4 ออกมา

กับข้อมูลอย่างเป็นทางการของทั้งสองรุ่นนี้ที่ถูกประกาศออกมาจากทาง LG คงต้องรอข้อมูลเพิ่มเติมได้ตลอดช่วงนี้จนจะมีกำหนดการวางจำหน่ายที่ชัดเจนต่อไป

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save