News & Update

LG เปิดตัว LG G6 Plus เพิ่มฟีเจอร์เล็กน้อยและขนาดความจุภายในเครื่อง

LG

LG เปิดตัวมือถือรุ่นล่าสุดอย่าง LG G6 Plus แล้ว รูปลักษณ์ภายนอกไม่มีความแตกต่างจาก LG G6 เลย ส่วนสเปคภายในก็มีการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

LG เปิดตัวมือถือรุ่นล่าสุดอย่าง LG G6 Plus แล้ว รูปลักษณ์ภายนอกไม่มีความแตกต่างจาก LG G6 เลย ส่วนสเปคภายในก็มีการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

LG G6 Plus

LG G6 Plus

แอลจี G6+ จะมีความจุ 128GB และระบบชาร์จไฟแบบไร้สาย (ในบางประเทศเท่านั้น) ซึ่งในรุ่นเก่าอย่าง LG G6 ฟีเจอร์นี้จะมีเฉพาะในสหรัฐอเมริกาเท่านั้นและมีความจุเพียง 64GB เท่านั้น นอกจากนี้ในกล่องจะแถมหูฟัง B&O Play มาให้ด้วย โดยบอกว่าเพื่อดึงความสามารถของ 32-bit HiFi Quad DAC ให้เต็มที่ ส่วนตัวเลือกเรื่องสีจะมีด้วยกันทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Optical Astro Black, Optical Marine Blue และ Optical Terra Gold ขณะที่รุ่นเดิมอย่างแอลจี G6 ก็มีสองสีใหม่ คือ Optical Marine Blue และ Optical Terra Gold

ถ้ายังจำกันได้ แอลจี G6เป็นมือถือขนาดหน้าจอ 5.7 นิ้ว (2880 x 1440) ใช้อัตราส่วนหน้าจอ 18:9, RAM 4GB แต่ทว่ากลับใช้เพียงหน่วยประมวลผล Snapdragon 821 เท่านั้น ทำให้ความแรงเมื่อเทียบกับคู่แข่งอย่าง HTC U11 หรือ Samsung Galaxy S8 แล้วยังค่อนข้างห่างกันอยู่พอสมควร

หน้าจอนั้นนอกจากมีอัตราส่วนแปลกไปจากมือถือรุ่นอื่นๆ ในตลาดแล้ว ยังรองรับการแสดงผล HDR10 และ Dolby Vision อีกด้วย สามารถแสดงผลได้ดีกว่าหน้าจอมือถือรายอื่นๆ ในวงการพอสมควร

สำหรับฝั่งซอฟท์แวร์จะมีเพิ่มเข้ามาหลายอย่าง ที่เด่นๆ คือ Face Print (ใช้ใบหน้าเพื่อปลดล็อกตัวเครื่อง), Low Power Consumption (ลดอัตราการบริโภคพลังงานให้น้อยลง) และ Covered Lens Warning (แจ้งเตือนว่ามีนิ้วบังหน้ากล้อง) อย่างไรก็ตามทาง LG บอกว่ารุ่นเก่าอย่างแอลจี G6จะได้รับฟีเจอร์เหล่านี้ผ่านซอฟท์แวร์อัพเดทในอนาคตเช่นกัน

สำหรับประเทศไหนจะมี แอลจี G6+ วางจำหน่ายบ้าง ทางแอลจีระบุว่าขึ้นอยู่กับการประกาศในแต่ละประเทศ สำหรับประเทศเกาหลีจะเริ่มวางจำหน่ายเดือนกรกฏาคมนี้ และจะสามารถใช้งาน LG Pay ที่เพิ่งเปิดตัวได้ แต่ยังไม่เปิดเผยราคาวางจำหน่ายว่าจะแพงกว่าแอลจี G6เท่าไหร่ครับ

ที่มา – Phone Arena, GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save