News & Update

Level On Wireless Pro

Level On Wireless Pro เป็นชุดหูฟังระดับ premium จากบริษัทผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือยักษ์ Samsung

Level On Wireless Pro สุดยอดหูฟัง Premium จาก Samsung

ถ้าถามว่าหนูๆ รู้จักหูฟังยี่ห้อไหนบ้าง ร้อยทั้งร้อยต้องมี Beats, Jabra ฺBose และ Marshall แต่ถามว่าเคยได้ยินหูฟังยี่ห้อ Level มั้ย อาจจะไม่เคยได้ยินเท่าไหรนัก
Level_white_Main
เจ้า level On Wireless Pro เป็นชุดหูฟังระดับ premium จากบริษัทผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือยักษ์ Samsung ที่พยายามผลักดันให้ชุดหูฟังตัวเองขึ้นไปเดินเฉิดฉายบนถนน Hi-end Headphone ซึ่งตัวใหม่นี้จะมีการบรรจุ Ultra High Quality Audio การันตีคุณภาพเสียงความใส นุ่มลึก ตัดลบเสียงแทรก เพื่อออรรถรสการรับฟังขั้นสูงสุด
นอกจากนี้ยังเพิ่มลูกเล่นโดยการเพิ่มดีไซนด์และสีสรรใหม่ อย่าง Golden, Silver, Black และ Red เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้ว่าจ้างพ่อหนุ่มสุดหล่อ Cristiano Rolando มาเป็นฟรีเซอนเตอร์ด้วย

คงต้องดูกันต่อไปว่าเจ้า Headphone ระดับ Premium จะสามารถทำได้ตามที่กล่าวอ้างหรือเปล่า เพราะหูฟังที่ดีไม่ใช่แค่รูปลักษณ์แต่หมายถึงระดับคุณภาพเสียงด้วย

ที่มา samsungtomorrow.com The Verge

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save