News & Update

เผยภาพหลุด Lenovo Z6 บนเว็บ weibo สีน้ำตาลเงางาม บอดี้พรีเมี่ยม

lenovo z6 appears in first photos news

Lenovo เตรียมเปิดตัว Lenovo Z6 โดยบริษัท VP Chang Cheng โพสต์รูปถ่ายล่าสุดของ Lenovo Z6 บน Weibo เผยสีแรกดูเหมือนจะเป็นสีน้ำตาล บอดี้พรีเมี่ยม

ปีที่แล้ว Lenovo เปิดตัว Z5 พร้อม Snapdragon 636 และปีนี้เตรียมเปิดตัว Lenovo Z6 โดยบริษัท VP Chang Cheng โพสต์รูปถ่ายล่าสุดของ Lenovo Z6 บน Weibo เผยสีแรกดูเหมือนจะเป็นสีน้ำตาล

lenovo z6 appears in first photos news

ภาพแรกที่เห็นเผยให้เห็นความเงา สะท้อนแสง ซึ่งอาจจะใช้กระจก Gorilla หรือฝาครอบพลาสติกใสบางชนิด

Lenovo Z6 จะเป็นรุ่นกลางระหว่าง Lenovo Z6 Youth ที่ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 710 และรุ่นเรือธงที่ใช้กล้อง 4 ตัว Lenovo Z6 Pro ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ ของ Z6 ยังไม่มีออกมาไม่มากนัก แต่แหล่งข่าวคาดว่าอาจจะให้ชิปเซ็ต Snapdragon 730 SoC ที่เหมาะสำหรับเล่นเกม

ในรายชื่อสมาร์ตโฟนของเลอโนโวที่ใกล้จะเปิดตัวนั้น มีหมายเลขรุ่น L78121 ปรากฏบน 3C รองรับชาร์จเร็ว 18W สเปกคร่าว ๆ ดังกล่าวตรงกับ Z6 เร็ว ๆ นี้อาจจะเห็นรองประธานบริษัท VP Chang Cheng ออกมาเผยสเปกและหน้าตาของสมาร์ตโฟนตัวนี้แน่นอน

 

ที่มา : gsmarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save