News & Update

วงในเผย Lenovo Z5 สมาร์ทโฟนเรือธงจอไร้ขอบจากเลอโนโว่ จะมาพร้อมกับความจุสูงถึง 4 TB !!!!

Lenovo Z5 Sketch

วงในมาเอง! Lenovo Z5 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนมิถุนายน 2018 นี้จะมาพร้อมกับความจุสูงถึง 4 TB เลยทีเดียว

คุณ Chang Cheng รองประธานกรรมการของบริษัท Lenovo ได้สปอยสเปคของสมาร์ทโฟนเลอโนโว่รุ่นใหม่ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น Lenovo Z5 โดยจะมาพร้อมกับความจุในตัวสูงถึง 4 TB เลยทีเดียว วันนี้ทาง Whatphone ก็มีข้อมูลของเรื่องนี้มาฝากกันครับ

Lenovo Z5 จะมาพร้อมความจุ 4 TB

Vp lenovo z5

เรื่องนี้ไม่ได้มาจากข่าวลือใดๆ แต่มาจากรองประธานกรรมการบริษัท Lenovo ที่โพสสปอยสเปคของ Lenovo Z5 เรียกน้ำย่อยก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนนี้ โดยเนื้อหาที่โพสลงใน Weibo สังคมออนไลน์ของประเทศจีนได้กล่าวว่า สมาร์ทโฟนเรือธงของเลอโนโว่จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีแบบใหม่ที่ทำให้มีความจุในตัวสูงถึง 4 TB ด้วยกัน!! ซึ่งสามารถเก็บภาพถ่ายได้ถึง 1 ล้านภาพ ภาพยนตร์แบบ HD ถึง 2,000 เรื่อง และสามารถเก็บไฟล์เพลงแบบ Lossless ได้ถึง 150,000 เพลงเลยทีเดียว

 

lenovo z5 storage

อย่างไรก็ตามยังไม่มีข่าวหลุดสเปคใดๆจากรุ่นดังกล่าวแต่สื่อต่างๆก็คาดการณ์ว่ามันจะมาพร้อมกับหน้าจอแบบไร้ขอบจริงๆ Full Display ที่ใช้พื้นที่หน้าจอไปถึง 95% กับตัวเครื่องที่ขึ้นรูปด้วยโลหะแข็งแกร่งผสานกับกระจกสุดเงางาม รวมถึงมีสเปคสุดแรงอย่าง Qualcomm Snapdragon 845 ครับ

ที่มา : gizmochina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save