News & Update

เผยคลิปหลุดของ Lenovo Z5 Pro สมาร์ทโฟนกล้องสไลด์ที่มาพร้อมกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ

Lenovo Z5 Pro

หลังจากที่มีข่าวลือเรื่อง Concept Smartphone รุ่นใหม่ของเลอโนโวออกไปไม่นาน วันนี้ก็มีคลิปหลุดล่าสุดของ Lenovo Z5 Pro สมาร์ทโฟนกล้องไลด์ออกมาแล้ว

หลังจากที่มีข่าวลือเรื่อง Concept Smartphone รุ่นใหม่ของเลอโนโวออกไปไม่นาน วันนี้ก็มีคลิปหลุดล่าสุดของ Lenovo Z5 Pro สมาร์ทโฟนกล้องไลด์ออกมาแล้ว ทาง Whatphone ก็ไม่รอช้านำรายละเอียดของเรื่องนี้มาฝากกันครับ

หลุดวีดีโอของ Lenovo Z5 Pro

จากวีดีโอของสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากทางเลอโนโวได้เผยให้เห็นถึงดีไซน์แบบไร้ขอบด้านบนและมีกล้องที่สามารถสไลด์ขึ้ลงได้เช่นด้วยกับ Oppo Find X, Honor Magic 2 และ Xiaomi Mi Mix 3 รวมถึงยังมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ (คาดว่าต้องเป็นจอ AMOLED) อีกด้วย

ส่วนสเปคนั้นยังไม่มีข้อมูลมากนัก แต่คาดว่ามันน่าจะมาพร้อมกับชิปเซ็ตระดับกลางค่อนสูงอย่าง Qualcomm Snapdragon 660 / 670 / 710 ก็เป็นได้ครับ

อย่างไรก็ตาม Lenovo Z5 Pro นั้นอาจจะเป็นสมาร์ทโฟนที่วางจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีนก็เป็นได้ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของรุ่นนี้แล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save