News & Update

Lenovo Z5 Pro สมาร์ทโฟนจอไร้ขอบ กล้องสไลด์พร้อม AI เตรียมเปิดตัววันที่ 1 พ.ย. นี้

Lenovo Z5 Pro

หลังจากที่ข่าวหลุดข่าวลือมายกใหญ่ สำหรับสมาร์ทโฟนเรือธงของทางเลอโนโวอย่าง Lenovo Z5 Pro ที่รอบนี้จัดเต็มทั้งดีไซน์จอไร้ขอบ กล้องคู่แบบสไลด์ สเปกแบบจัดเต็ม

หลังจากที่ข่าวหลุดข่าวลือมากันยกใหญ่ สำหรับสมาร์ทโฟนเรือธงของทางเลอโนโวอย่าง Lenovo Z5 Pro ที่รอบนี้จัดเต็มทั้งดีไซน์จอไร้ขอบ กล้องคู่แบบสไลด์ พร้อมเทคโนโลยีล่าสุดแบบจัดเต็ม

Lenovo Z5 Pro เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว!

ข่าวล่าสุดนี้ไม่ได้มาจากคนอื่นคนไกลแต่อย่างใด เพราะมาจาก VP ของเลอโนโวที่โพสต์ภาพ Teaser ของว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงของค่ายอย่าง Lenovo Z5 Pro ที่เตรียมจะเปิดตัวในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 นี้แล้ว

Lenovo Z5 Pro

ซึ่งในภาพ Teaser นั้นบอกใบ้ดีไซน์ของว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธง โดยจะมาพร้อมกับหน้าจอแบบไร้ขอบที่มีสัดส่วนหน้าจอมากกว่า 99% คล้ายกับ Oppo Find X, Vivo Nex และ Xiaomi Mi Mix 3 ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ รวมถึงยังจะมาพร้อมกับกล้องหน้าแบบสไลด์ได้ (คล้ายกับ Xiaomi Mi Mix 3) แถมข่าวลือก่อนหน้ายังเผยว่ามันจะมาพร้อมกับระบบสแกนใบหน้าแบบ 3D, มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอแสดงผล และมีกล้อง 4 ตัวที่ประมวลผลด้วยระบบ AI บวกกับความสามารถในการซูม 2 เท่าจากเลนส์ Telephoto ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตามอีกไม่กี่วัน เราก็จะได้เห็นเจ้า Lenovo Z5 Pro ตัวเป็น ๆ กันแล้ว หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของรุ่นนี้ จะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : GSMArena

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

เผยคลิปหลุดของ Lenovo Z5 Pro สมาร์ทโฟนกล้องสไลด์ที่มาพร้อมกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save