News & Update

Lenovo YOGA Home 900 จะเป็นยังไงถ้าแท็บเล็ตจะใหญ่ขนาด 27 นิ้ว

Lenovo YOGA ต่อจากนี้จะไม่ได้หยุดอยู่แค่แท็บเล็ตหรือคอมพิวเตอร์โนตบุ้คอีกต่อไป ขอแนะนำ Lenovo YOGA Home 900คอมพิวเตอร์ All-in-1 ที่ทำงานก็ได้ เล่นก็สนุก!

เราอาจจะคุ้นชื่อของ Lenovo YOGA ในอุปกรณ์ประเภทของแท็บเล็ตหรือคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ้คที่สามารถหมุนปรับเปลี่ยนมุมมองได้ Lenovo เคยออกตัว YOGA Pro 3 ที่มีหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 14 นิ้ว แต่นั่นก็ถือว่าเล็กไปแล้ว เพราะว่านี่คือ Lenovo YOGA Home 900 ที่มีขนาดหน้าจอถึง 27 นิ้ว!!

ถ้ามันคือแท็บเล็ตก็คงไม่มีใครบ้าแบกออกไปใช้นอกบ้านแน่ๆ แต่มันคือคอมพิวเตอร์แบบ All-in-1 ขนาดหน้าจอ 27 นิ้วความละเอียด Full HD แบบจอสัมผัสได้พร้อมกันสูงสุด 10 จุด ใช้ระบบปฎิบัติการเป็น Windows 10 ใช้ชิปประมวลผลของ Intel Core i7 6th generation การ์ดจอแยกใช้ของ NVIDIA GeForce 940A 2G หน่วยความจำภายในเครื่องเป็น SSHD ขนาด 1TB RAM 8GB

YOGA_Home_900_WIN_10

ตัวเครื่องมีแบตเตอรี่ 73Wh ที่สามารถใช้มันทำงานแบบไม่ต้องเสียบอแดปเตอร์ได้นานถึง 3 ชั่วโมง, มีลำโพงเสียงขนาด 2.5 W พร้อมช่องต่อ USB 3.0, ช่องต่อหูฟัง-ไมโครโฟนและต่อ HDMI Input ได้ด้วย

คุณสมบัติพิเศษของ Lenovo YOGA Home 900

นอกจากจะใช้งานเป็นคอมพิวเตอร์ทำงานปกติ ต่อเม้าส์และคีย์บอร์ดแล้ว มันสามารถพับขาตั้งด้านหลังให้แบนเรียบและวางบนโต๊ะเพื่อใช้งานแอพให้ความบันเทิงได้หลากหลาย เรียกได้ว่ามันสามารถเปลี่ยนโต๊ะกินข้าวที่บ้านให้กลายเป็นโต๊ะอัจฉริยะขึ้นมาทันที

Lenovo-YOGA_Home_900-01 YOGA_Home_900_AIR_HOCKEY

ในตัวเครื่องจะมีแอพที่รองรับการใช้งานในโหมด Top Table หลายอย่างเช่นเกมกระดานแบบ Board Game, เกมแอร์ฮ็อคกี้ที่มีตัวแท่นวางบนหน้าจอสำหรับบังคับเล่นได้, แอพเครื่องเล่นดนตรี, แอพการศึกษาเพื่อฝึกทักษะให้กับเด็ก, แอพวาดรูปและดูรูปภาพ และอีกหลากหลายอย่าง ทำให้ Lenovo YOGA Home 900 เป็นคอมพิวเตอร์สำหรับใช้ในครอบครัวได้อย่างครบวงจร

นอกจากนี้ยังมี YOGA Home 500 ที่ขนาดจะเล็กลงมาอยู่ที่หน้าจอ 21.5 นิ้ว

ที่มา : Slashgear

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save