News & Update

Lenovo Z5 Pro สมาร์ทโฟน 4 กล้องหลังพร้อมระบบ AI เตรียมเปิดตัว เร็ว ๆ นี้

Lenovo Z5 Pro

เรียกได้ว่ากระแสสมาร์ทโฟนกล้องหลังมากกว่า 3 ตัวกำลังมาแรงเลยทีเดียว เพราะล่าสุดเลอโนโวเตรียมเปิดตัว Lenovo Z5 Pro ที่จะมาพร้อมกับกล้องหลังถึง 4 ตัวแล้วครับ

เรียกได้ว่ากระแสสมาร์ทโฟนกล้องหลังมากกว่า 3 ตัวกำลังมาแรงเลยทีเดียว เพราะล่าสุดเลอโนโวเตรียมเปิดตัว Lenovo Z5 Pro ที่จะมาพร้อมกับกล้องหลังถึง 4 ตัวแล้ว เร็ว ๆนี้

Lenovo Z5 Pro เตรียมเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

VP (Vice President) ของเลอโนเวอได้โพสต์ภาพทีเซอร์บอกใบ้สมาร์ทโฟนตัวล่าสุดของบริษัทว่าจะมาพร้อมกับกล้องหลังถึง 4 ตัว แถมยังรองรับระบบ AI ซึ่งเป็นการจัดวางแนวกล้องแบบสี่เหลี่ยมให้ความรู้สึกคล้ายกับ Huawei Mate 20 และ Huawei Mate 20 Pro ที่กำลังจะเปิดตัวเร็ว ๆนี้เช่นกัน

Lenovo Z5 Pro With Quad Ai Camera

นอกจากกล้อง 4 ตัวแล้วก็ยังมีข่าวลืออื่น ๆ เกี่ยวกับรุ่นนี้อย่าง การใช้หน้าจอแบบไร้ขอบไร้ติ่งบนหน้าจอคล้ายกับ Oppo Find X, Vivo Nex และ Honor Magic 2 รวมถึงดีไซน์ด้านหลังยังมีกล้องสไลด์เหมือนกับวีดีโอที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้

 

Lenovo Z5 Pro

และล่าสุดทางเลอโนโวก็ได้ปล่อยภาพ Teaser บอก Concept “The Killer Return” และวันเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวแล้ว โดยเป็นวันที่ 16 ตุลาคม 2561 ที่จะถึงนี้นี่เอง เรียกได้ว่าพร้อมปล่อยหมัดชนกับ Huawei Mate 20 Series ที่จะเปิดตัวในวันเดียวกันเลยทีเดียวหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของรุ่นนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena, 2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save