News & Update

Lenovo เปิดตัว Thinkpad X1 แล็ปท็อปที่มาพร้อมกับจอ OLED แบบพับได้รุ่นแรกของโลก

ThinkPad X1

เล่นเอาเซอร์ไพส์ไปทั้งวงการ Notebook หรือ Laptop กันเลยทีเดียวกับ Lenovo ThinkPad X1 รุ่นล่าสุดที่มาพร้อมกับหน้าจอ OLED ทั้งแผ่นแบบพับได้รุ่นแรกของโลก

เล่นเอาเซอร์ไพส์ไปทั้งวงการ Notebook หรือ Laptop กันเลยทีเดียวกับ Lenovo ThinkPad X1 รุ่นล่าสุดที่มาพร้อมกับหน้าจอ OLED ทั้งแผ่นแบบพับได้รุ่นแรกของโลก 

สเปก Lenovo ThinkPad X1

ThinkPad X1

  • หน้าจอแสดงผลจาก LG ขนาด 13.3 นิ้ว ที่มีความละเอียด 2K อัตราส่วนจอแบบ 4:3 เมื่อกางออกมาแล้ว
  • รองรับปากกสไตลัสจาก Wacom  มีพอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB-C และสามารถเชื่อมต่อคีบอร์ด Bluetooth ทั่วไปได้
  • ส่วนรายละเอียดสเปกอื่น ๆ นั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด ซึ่งก็คาดว่าทางเลอโนโวจะใช้หน่วยประมวลผลของ Intel Processor อย่างแน่นอน

และในส่วนของราคาและวันวางจำหน่ายในนั้นทางเลอโนโวก็ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมแต่อย่างใด ซึ่งก็แอบบอกใบ้ว่ามันจะมาในปีหน้าหรือปี 2020 นี้แล้ว ก็ต้องมาลุ้นกันว่าเจ้ารุ่นนี้จะวางจำหน่ายในบ้านเราเมื่อไหร่ และราคาจะโหดสักแค่ไหน? ถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save