News & Update

เลอโนโวเผยกลยุทธ์ PC+ Era ขยายปีกสู่โลกทัชเต็มรูปแบบ

เลอโนโว ประกาศพร้อมวางตลาดพีซีรุ่นใหม่ที่มาพร้อมหน้าจอระบบสัมผัสหลากรุ่นหลายรูปแบบ ยกขบวนมาด้วย ThinkPad Helix อัลตร้าบุ้กระดับพรีเมี่ยมสำหรับนักธุรกิจ

IMG_1769

กรุงเทพฯ – 12 มิถุนายน 2556: เลอโนโว ประกาศพร้อมวางตลาดพีซีรุ่นใหม่ที่มาพร้อมหน้าจอระบบสัมผัสหลากรุ่นหลายรูปแบบ ยกขบวนมาด้วย ThinkPad Helix อัลตร้าบุ้กระดับพรีเมี่ยมสำหรับนักธุรกิจให้คล่องตัวยิ่งขึ้นด้วยดีไซน์โดดเด่น “rip and flip” หน้าจอปรับหมุนและถอดออกได้ อีกทั้ง ThinkPad Tablet 2 เสริมประสบการณ์ใหม่ให้แก่ผู้ใช้แท็บเล็ตเชิงธุรกิจด้วยดีไซน์ที่เน้นความบางและเบา พร้อมแบตเตอรี่ที่รองรับการใช้งานต่อเนื่องตลอดทั้งวันและรองรับคุณสมบัติด้านการเชื่อมต่อไร้สายหลายรูปแบบ และ ThinkPad Edge E431 โน๊ตบุ้กสำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่ต้องการใช้ประโยชน์จากการเพิ่มประสิทธิภาพระบบสัมผัสของ Windows 8 และ ThinkPad X1 Carbon Touch นอกจากนี้ เลอโนโวยังจัดเต็มเสริมทัพฝั่งคอมซูมเมอร์ด้วย IdeaPad Z400 Touch, IdeaPad U410 Touch, IdeaPad S400 Touch หลากรุ่นหลายสไตส์มาพร้อมเทคโนโลยี multi-touch รับสัมผัสสูงสุด 10 จุด ยกระดับมาตรฐานใหม่ในการใช้งานดิจิตอลคอนเทนท์ที่สะดวกรวดเร็วและชาญฉลาดยิ่งขึ้น

นายจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เรารู้สึกยินดีที่จะได้นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์เลอโนโวที่มาพร้อมจอระบบสัมผัส ซึ่งจะสร้างและให้คำนิยามใหม่ในประสบการณ์การใช้คอมพิวเตอร์ของผู้ใช้หลากหลายกลุ่ม ทั้งนี้ คนไทยได้แสดงให้เห็นความสนใจที่จะใช้จอระบบสัมผัสเป็นอย่างมาก โดยคาดว่าปีนี้จะมียอดขายแท็บเล็ตรวมกว่า 3.5 ล้านเครื่อง การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมจอระบบสัมผัสของเราในครั้งนี้มีตัวเลือกหลากหลายให้ทั้งผู้บริโภคทั่วไปและผู้ใช้ในเชิงธุรกิจ ความก้าวหน้าในการเพิ่มประสิทธิภาพระบบสัมผัสและพลังการประมวลผลจะช่วยให้ฟอร์มแฟ็คเตอร์ใหม่เหล่านี้ได้รับการยอมรับอย่างรวดเร็ว และด้วยเครื่องมือเหล่านี้ เลอโนโวสามารถช่วยเพิ่มศักยภาพให้ผู้ใช้ (Doer) ในปัจจุบันทำงานและเพลิดเพลินกับดิจิตอลคอนเทนท์ได้อย่างจุใจอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการจัดการกับเอกสารในระหว่างการเดินทางหรือการท่องเว็บและการชมภาพยนตร์ที่บ้าน” 

ThinkPad Helix ผสานคุณสมบัติของโน๊ตบุ๊กและแท็บเล็ต เสริมความสะดวกในการใช้งานเหนือระดับด้วยจอแบบ “Rip and Flip

ThinkPad Helix ถือเป็นอัลตร้าบุ้กแบบคอนเวอร์ทิเบิลระดับพรีเมี่ยมที่มาพร้อมนิยามใหม่ mobile computing แห่งอนาคต ด้วยดีไซน์สุดล้ำภายใต้แนวคิด “rip and flip” ซึ่งออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถพกพาไปใช้ได้อย่างอิสระทุกที่ทุกเวลา ทั้งยังสามารถปรับใช้งานได้หลากหลายไม่ซ้ำแบบใคร

ฟังก์ชั่นอย่างแรกของ ThinkPad Helix คือเป็นอัลตร้าบุ้กประสิทธิภาพสูง พกพาไปใช้งานได้คล่องตัวกว่าเดิมด้วยขนาด11.6 นิ้ว ทั้งยังสามารถถอดออกมาจากฐานเครื่อง กลายเป็นแท็บเล็ตเต็มรูปแบบในดีไซน์บางเบาและทรงพลังที่สุดด้วย Intel® 3rd generation Core™ พร้อมเทคโนโลยี vPro น้ำหนักรวมเพียง 835 กรัม ทำให้เป็นหนึ่งในรุ่นที่เบาที่สุดในขณะนี้ ส่วนนวัตกรรมหน้าจอแบบ “rip and flip” ช่วยให้ ผู้ใช้กางแท็บเล็ตรุ่นนี้ออกได้กว้างถึง 180° และพับกลับเข้าไปยังฐานได้อย่างรวดเร็ว โดยโหมดนี้เรียกว่าโหมด Stand ที่เปลี่ยน ThinkPad Helix เป็นมินิเธียเตอร์หรืออุปกรณ์นำเสนองานด้านธุรกิจ นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถพับหน้าจอลงเพื่อใช้เป็นแท็บเล็ตในขณะที่ฐานมีการเชื่อมต่อสำหรับใช้พอร์ตต่างๆ เพิ่มเติม รวมถึงการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตหรือเครือข่ายการสื่อสารอื่นๆได้อีกด้วย

ThinkPad Helix ยังคงรักษาชื่อเสียงภายใต้แบรนด์ ThinkPad ด้านคุณภาพและความน่าเชื่อถือ พร้อมคุณสมบัติด้านการรักษาความปลอดภัยและด้านการจัดการที่ดียิ่งขึ้น
ThinkPad Helix ราคา 49,000 บาท (สุทธิ) 

ThinkPad Tablet 2 – ขุมพลังใหม่เพื่อการสร้างสรรค์

ThinkPad Tablet 2 ช่วยจัดการส่วนที่ทับซ้อนกันระหว่างชีวิตส่วนตัวและการทำงานให้คุณไม่ต้องเลือก ด้วยรองรับวิธีการป้อนข้อมูลหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์สัมผัส และการใช้อุปกรณ์เสริมอย่างเครื่องอ่านพิกัด (digitizer) และปากกา ซึ่งเพิ่มความสะดวกในการจดบันทึก ลงลายเซ็น และการกรอกแบบฟอร์มต่างๆ

โดยขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Intel® Atom™ พร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 8 Pro ช่วยให้ผู้ใช้ ThinkPad Tablet 2 ทำงานได้อย่างคล่องตัวในหลากหลายสภาพแวดล้อม ทั้งยังออกแบบมาให้มีความบางและเบาเป็นพิเศษ หนาเพียง 9.8 มม. หนักไม่ถึง 600 กรัม (1.3 ปอนด์) และใช้งานง่ายด้วยหน้าจอ 10.1 นิ้ว

ส่วนอุปกรณ์เสริมอย่างคีย์บอร์ดและฐานวาง (dock) ของ ThinkPad Tablet 2 ช่วยเสริมความสะดวกให้คุณคุ้นเคยได้เหมือนใช้งานคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลในสำนักงาน นอกจากนี้ มาพร้อมช่องเสียบพอร์ตที่ครบครัน และพอร์ต USB ขนาดมาตรฐาน

แท็บเล็ตรุ่นนี้เหมาะสำหรับพกพาไปใช้ระหว่างเดินทางและในการทำงานภาคสนาม เพราะสามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายไร้สายและทำงานได้เกือบทุกที มีให้คุณเลือกทั้งรุ่น 3G และ 4G จอแสดงผลระดับ HD กล้องด้านหน้าและด้านหลังสำหรับการประชุมผ่านวิดีโอและการอัพโหลดภาพถ่าย ไมโครโฟนกันเสียงรบกวน พอร์ต HDMI และระบบไวร์เลสวิดีโอสตรีมมิ่งรองรับความต้องการด้านไลฟ์สไตล์และการใช้งานทางธุรกิจด้วยคุณสมบัติครบครัน ไม่ว่าจะเป็นงานออฟฟิคหรืองานบันเทิง

ThinkPad Tablet 2 ราคา 26,900 บาท (สุทธิ)

ThinkPad Edge E431 เสริมประสบการณ์ Windows 8 สู่แวดวง SMB

ThinkPad Edge E431 มาพร้อมหน้าจอระบบสัมผัสและมุ่งเจาะกลุ่มธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง (SMB) โดยรุ่นนี้เป็นรุ่นที่บุกเบิกการใช้ trackpad แบบใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำงานได้สะดวกคล่องตัวและรวดเร็วขึ้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบการชาร์จไฟแบบใหม่ (เอกสิทธิ์เฉพาะของ ThinkPad) ที่เรียกว่า OneLink ซึ่งสายเคเบิลเส้นเดียวใช้ประโยชน์ได้หลายอย่าง ทั้งการชาร์จไฟ โอนถ่ายไฟล์วิดีโอและข้อมูล ไม่เพียงเท่านั้น ผู้บริโภคยังสามารถซื้อฐานรอง OneLink เพิ่มเติม ซึ่งเป็นอุปกรณ์ต่อพ่วงที่มีพอร์ต USB ถึง 4 พอร์ต ตลอดจน HDMI และช่องเสียบสายต่อ Ethernet

ThinkPad Edge E431 มาพร้อมเทคโนโลยี Intel® Small Business Advantage ครบครันด้วยคุณสมบัติด้านความปลอดภัยและการทำงานเพื่อให้ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางทำงานได้ง่ายและเร็วขึ้นและต่อเนื่อง ซึ่งรวมถึงการดูแลรักษาหลังเวลาทำการ การตรวจสอบซอฟแวร์ โปรแกรมประเภท USB blocker การประหยัดพลังงาน และขีดความสามารถในการสำรองข้อมูลและแอพพลิเคชั่นสำหรับกู้คืนระบบ

ThinkPad Edge E431 ราคา 25,000 บาท (สุทธิ) 

ทุกสัมผัสสำหรับพีซียุคนี้

เลอโนโวยังได้เปิดตัวคอมพิวเตอร์ที่มาพร้อมจอสัมผัสหลากรุ่นหลายสไตส์ ไม่ว่าจะเป็น ThinkPad X1 Carbon Touch และ IdeaPad U410 Touch, IdeaPad Z400 Touch และรุ่นบางเบาอย่าง IdeaPad S400 Touch โดยทั้งหมดจะมาพร้อมจอสัมผัสรองรับ multi-touch สูงสุด 10 จุด เสริมกับการใช้เมาส์และคีย์บอร์ด ช่วยให้การโต้ตอบกับดิจิตอลคอนเทนท์ด้วยวิธีการใหม่ๆ เป็นไปได้อย่างไร้ขีดจำกัด

ThinkPad X1 Carbon Touch อัลตร้าบุ้คจอสัมผัสขนาด 14 นิ้ว ที่มีน้ำหนักเบาที่สุดในโลก เพียง 1.54 กก. (ราว 3.4 ปอนด์) และหนาเพียง 20.8 มม. ออกแบบมาสำหรับผู้ใช้ในเชิงธุรกิจที่ลักษณะงานไม่ได้หยุดนิ่ง อีกทั้ง วัสดุตัวเครื่องของ ThinkPad X1 Carbon Touch ผลิตจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีความแข็งแรงและทนทานกว่าวัสดุที่ใช้ผลิตโน้ตบุ๊คทั่วไป และยังมาพร้อมเทคโนโลยี RapidCharge ที่จะช่วยให้ชาร์จไฟได้เร็วที่สุดเมื่อเทียบกับรุ่นอื่นๆในระดับเดียวกัน ในขณะที่แบตเตอรี่ก็ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 8 ชั่วโมง รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 3G ช่วยให้สามารถทำงานได้ทุกที่และคล่องตัวทุกงาน

ThinkPad X1 Carbon Touch ราคา 49,000 บาท (สุทธิ)

IdeaPad Z400 Touch ยกระดับมาตรฐานด้านความบันเทิงให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม Z Series ยังรองรับการสัมผัสถึง 10 จุด พร้อมขีดความสามารถด้านมัลติมีเดียครบครัน ลำโพงสเตอริโอสำหรับการเพิ่มเสียงเบสเป็นพิเศษและระบบ Dolby Home Theatre v4 ที่ให้เสียงชัดใสสมจริง ช่วยให้สัมผัสประสบการณ์และดื่มด่ำกับพลังเสียงได้ทุกรูปแบบ นอกจากนี้ยังมีหน่วยประมวลผลให้เลือกหลายระดับ สูงสุดจนถึงรุ่นที่ใช้ 3rd generation Intel® Core™ i7 และหน่วยประมวลผลกราฟิกล่าสุด NVIDIA GeForce ผนวกกับประสิทธิภาพเหนือชั้นของคีย์บอร์ด AccuType backlit ที่ช่วยให้ผู้ใช้มองเห็นแม้ขณะพิมพ์อยู่ในที่มืด

IdeaPad Z400 Touch ราคา 25,990 บาท (สุทธิ)

ส่วนอีกรุ่นที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่ก้าวล้ำนำแฟชั่น IdeaPad U410 Touch นับเป็นเครื่องมือสร้างสรรค์สำหรับ Doer ที่หลงรักดีไซน์ในจิตใจ ด้วยความบางเพียง 18 มม. และมีน้ำหนักสูงสุดเพียง 1.75 กก. ได้ฉายาอัลตร้าบุ้คบางเบา เหมาะอย่างยิ่งกับการพกพา เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ ทั้งยังตอบสนองรวดเร็วยิ่งกว่าด้วย Instant Resume ที่ช่วยให้เครื่องพร้อมใช้งานหลังเปิดจากโหมด sleep ได้ในเวลาเพียง 1 วินาที

IdeaPad U410 Touch ราคา 22,990 บาท (สุทธิ)

IdeaPad S400 Touch มาพร้อมโปรแกรมผู้ใช้สามารถโต้ตอบกับโน๊ตบุ้กโดยใช้ท่าท่างได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว อาทิ เปลี่ยนเพลงโดยการโบกมือ นอกจากนี้ หน้าจอระบบสัมผัสขนาด 14 นิ้ว ที่รองรับ multi-touch สูงสุด 10 จุด ซึ่งพัฒนาสำหรับการใช้งาน Windows 8 โดยเฉพาะ ดีไซน์ที่ออกแบบมาให้มีรูปทรงคล้ายลิ่มและเพรียวบางไม่ต่างอะไรกับสมุดปกแข็ง ทำให้พกพาและเปิดใช้งานสะดวกง่ายดาย ฝาครอบผิวเรียบดูสะอาดตาด้วยการเคลือบผิวสไตล์เมทัลลิคทำให้รุ่นนี้ดูโดดเด่นน่าประทับใจ

IdeaPad S400 Touch ราคา 19,990 บาท (สุทธิ)

เพลิดเพลินไปกับการแสดงผลของหน้าจอที่ให้ความคมชัดและแม่นยำสูงของคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะแบบออล-อิน-วัน C440 All-in-one ซึ่งมาพร้อมจอสัมผัสรองรับ multi-touch เติมเต็มการใช้งานสำหรับ Windows® 8 ให้เต็มศักยภาพ มาพร้อมคุณสมบัติเด่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอแสดงผลแบบ Full HD ระบบเสียงระดับพรีเมี่ยม Dolby และแอพพลิเคชั่นครบครันที่ติดตั้งมาพร้อมใช้ในตัวเครื่อง ล้วนทำให้ Lenovo C440 เป็นคอมพิวเตอร์ในฝันของทั้งครอบครัว

คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะแบบออล-อิน-วัน C440 All-in-one Touch ราคา 20,490 บาท (สุทธิ)

สมัครรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเลอโนโวได้ทาง Lenovo RSS feeds หรือติดตามได้ใน Twitter และ Facebook

IMG_1653

IMG_1668

IMG_1693

IMG_1776

Lenovo IdeaPad Z400_Dark Chocolate

Lenovo ThinkPad Helix_02

ThinkPad X1 Carbon Touch

 

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save