News & Update

Lenovo ปล่อย Teaser สมาร์ทโฟนตัวใหม่ที่มาพร้อมกับจอไร้ขอบแบบเต็มๆ ตา เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้

Lenovo Z5 Full Screen Display

รองประธานคณะกรรมการจากทาง Lenovo ปล่อย Teaser สมาร์ทโฟนไร้ขอบรุ่นล่าสุดจากทางบริษัท พร้อมคำใบ้มากมาย โดยเตรียมเปิดตัว 14 มิถุนายน 2018 นี้

รองประธานของบริษัท Lenovo ถึงกับมาปล่อย Teaser สมาร์ทโฟนจอไร้ขอบตัวใหม่ของทางค่ายด้วยตัวเองเลยทีเดียว เว็บไซต์เราก็ไม่รอช้านำภาพทีเซอร์สวยๆ ของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้มาให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันครับ จะเป็นยังไงนั้นไปดูกันเลย

Lenovo Full Screen Display ??

Lenovo Z5

คุณ Chang Cheng รองประธานของบริษัท Lenovo ได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกมาบนโลกออนไลน์ให้ทายกันว่าสมาร์ทโฟนจอไร้ขอบตัวนี้มีการใช้พื้นที่หน้าจอไปทั้งหมดเท่าไหร่? ให้ไปลุ้นกันก่อนเปิดตัว แถมยังมีการบอกใบ้ว่าคุณจะได้รับประสบการณ์การใช้งานหน้าจออย่างเต็มเปี่ยมไม่มีขอบหรือติ่งกวนใจ โดยตัวเลือกมีดังต่อไปนี้

  • 1. 80-84% screen ratio
  • 2. 85-89% screen ratio
  • 3. 90-94% screen ratio (ซึ่งทางเราก็เดาว่าน่าจะเป็นข้อนี้)

Lenovo Z5 Full Screen Display เต็มจอ

จากภาพดังกล่าวทางเว็บไซต์ phonearena ได้ออกแบบมาให้ใกล้เคียงกับรูปทีเซอร์ก่อนหน้าเป็นสมาร์ทโฟนแบบจอเต็มกรอบไร้ขอบ แต่นี่ก็อาจจะยังไม่ใช่ดีไซน์ที่สมบูรณ์นัก เพราะยังไม่มีอะไรหลุดมาบอกใบ้เพิ่มเติมครับ

 

Lenovo Z5 Full Screen Display

สื่อจีนยังได้ค้นพบรูปดีไซน์สิทธิบัตรสมาร์ทโฟนปริศนาของทางเลอโนโวอย่าง Lenovo Z5 ที่มาพร้อมกับการออกแบบขั้นสุด ไร้ขอบจริงจัง โดยสื่อต่างหลายสำนักก็คาดว่าตัวนี้แหละที่จะถูกเปิดตัวในเร็วๆ นี้ มีการคาดเดาต่างๆ นานาเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนตัวนี้ ทั้งเรื่องของการฝังเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ กล้องหน้าแบบ Pop-up เด้งมาจากด้านบนเครื่องได้ ฯลฯ

อย่างไรก็ตามจากข่าวลือล่าสุดเผยให้เห็นว่าทางเลอโนโวเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดในวันที่ 14 มิถุนายน 2018 นี้ หากทาง Whatphone มีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเจ้าสมาร์ทโฟนไร้ขอบตัวนี้แล้วจะรีบมาอัพเดทให้เพื่อนๆ ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : 1 , 2 , 3

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save