News & Update

Lenovo Tab P12 Pro อาจจะเข้ามาท้าแย่งชิงส่วนแบ่งแทบเล็ต Android ประสิทธิภาพสูง

Lenovo อาจจะส่งแทบเล็ตแอนดรอยด์ของปีนี้เข้ามาแย่งตลาดระดับพรีเมียม โดยใช้รหัส Lenovo Tab P12 Pro

lenovo tab p12 pro (2)

ปัจจุบันผู้ผลิตแทบเล็ตแอนดรอยด์ที่ยังออกแทบเล็ตอย่างต่อเนื่องและจับตลาดระดับกลาง และระดับบนก็คือ Samsung ส่วน Huawei ที่ออกแทบเล็ตเช่นกันก็หันไปใช้ HarmonyOS แทนแอนดรอยด์ไปแล้ว และเราไม่ค่อยเห็นผู้ผลิตเจ้าอื่นเท่าไหร่ เนื่องจากหันไปจับตลาดระดับล่างเป็นหลัก เพราะระดับบนๆ นั้นมีเจ้าตลาดอย่าง iPad ยึดตำแหน่งอยู่

Lenovo Tab P12 Pro อาจจะกลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจของปีนี้ (ถ้าหากวางจำหน่ายทั่วโลก) เนื่องจากตัวมันจะใช้ Snapdragon 888 ชิปรุ่นที่แรงที่สุดของโลกฝั่งแอนดรอยด์ แน่นอนว่าการเปิดตัวแทบเล็ตที่ใช้ชิปนี้ย่อมเป็นการประกาศสงครามกับ Samsugn Galaxy Tab S แน่นอน เพื่อไม่ให้แพ้ในสงครามสเปคและราคา คาดว่า Lenovo Tab P12 Pro จะมี RAM8GB และหน้าจอความละเอียด 2560 x 1600 พิกเซล กับระบบปฏิบัติการ Android 11 เพื่อให้ไม่แพ้กัน (แต่ยังไม่มีข้อมูลว่าหน้าจอนั้นจะเป็นพาแนลแบบใด)

ณ ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่า Lenovo จะเปิดตัว Tab P12 Pro เมื่อไหร่ แต่ปีที่แล้ว Tab P11 Pro เปิดตัวในเดือนสิงหาคม คาดว่าปีนี้น่าจะเปิดตัวในช่วงเวลาเดียวกันครับ

ที่มา – 9to5Google

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save